Vụ ép giá khách du lịch ở Đà Nẵng: Phạt 2 triệu đồng, sa thải tài xế

Ngọc Quỳnh| 07/08/2017 15:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau cuộc họp khẩn về việc nhân viên hãng taxi Hải Vân ép giá khách du lịch 700.000 đồng cho 6km đường, Hội đồng kỷ luật của taxi Hải Vân đã quyết định sa thải tài xế và phạt tiền bồi thường thiệt hại 2 triệu đồng.

Liên quan đến vụ ép giá khách du lịch ở Đà Nẵng, ông Đoàn Trung Lâm – Giám đốc điều hành taxi Hải Vân (Đà Nẵng) cho biết sáng 7/8, đơn vị đã tiến hành họp xem xét vụ việc và đã quyết định sa thải đối với tài xế có hành vi vi phạm kỷ luật làm ảnh hưởng đến uy tín của hãng.

Vụ ép giá khách du lịch ở Đà Nẵng: Phạt 2 triệu đồng, sa thải tài xế

Tài xế taxi Hải Vân ép giá du khách bị sa thải

Theo đó, tài xế Nguyễn Trường Giang đã nhận quyết định sa thải đồng thời bị phạt tiền bồi thường thiệt hại theo quy định của hãng là 2 triệu đồng.

Trước đó, ngày 4/8, một nữ du khách người Hàn Quốc di chuyển bằng taxi do tài xế Giang đón từ sân bay Đà Nẵng về đường An Thượng 26, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng. Quãng đường ước tính 6km và giá là 50 ngàn đồng. Tuy nhiên, tài xế Giang đã thu của người khách này 700.000 đồng.

Bức xúc vì bị “chém” với giá cắt cổ, nữ du khách đã phản ánh sự việc tới Sở GTVT Đà Nẵng.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Sở GTVT Đà Nẵng cùng Hiệp hội taxi TP phối hợp xác minh thông tin đã xác định tài xế có hành vi ép giá nữ du khách là Nguyễn Trường Giang (thuộc hãng taxi Hải Vân).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ ép giá khách du lịch ở Đà Nẵng: Phạt 2 triệu đồng, sa thải tài xế