Vụ cô giáo mầm non bị đánh nhập viện: Phụ huynh nói gì?

Sơn Tùng| 30/06/2018 07:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo ông T., vết bầm tím dài gần 10cm trên háng con gái của ông là do một vật gì đó đánh.

Liên quan đến vụ cô Nguyễn Thị Xuân Mai (SN 1997), giáo viên cơ sở mầm non S.H. (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) tố bị ông Phan Minh T. và một số người khác đánh nhập viện, trả lời báo chí, ông T. cho biết, sau khi xảy ra sự việc gia đình ông có đến bệnh viện thăm hỏi cô Mai nhưng không gặp, vì nữ giáo viên đã xuất viện. Sau khi biết cô Mai nhập viện trở lại, tối 28/6, vợ của ông T. đã đến thăm hỏi và xin lỗi nạn nhân.

Lý giải về việc hành hung cô Mai, ông T. cho hay, chiều 21/6, khi ông vừa đi làm về thì thấy cháu Th. (con ông T., học tại cơ sở S.H.) đang diễn lại cảnh "bị cô giáo cầm cây đánh vào đùi" với chị gái. Cháu Th. còn bảo mẹ chườm đá lạnh vào vết thương vì quá đau. Quá tức giận, ông T. chở cháu Th. đến trường. Đi cùng cha con ông T. còn có em vợ là Lê Tự Q.

Vụ cô giáo mầm non bị đánh nhập viện: Phụ huynh nói gì?

Cô giáo Mai đang được chăm sóc, điều trị tại bệnh viện.

“Khi tới tại trường, tôi hỏi: “Cô nào là cô Mai” thì các cô đều im lặng. Lúc đó, cháu Th. chỉ vào cô Mai và nói: “Cô Mai đánh”” – ông T. thuật lại.

Ông T. sau đó tát một cái vào má cô Mai và hỏi: “Vì sao đánh con tôi mà không nhận”, rồi tiếp tục đánh một cái vào phía lưng nữ giáo viên.

“Lúc đó cô Mai vẫn đứng bình thường và trả lời: “Hôm nay cô chủ nhiệm bé Th. không dạy”. Cùng lúc này, em Q. có đá vào mông cô Mai nhưng không trúng. Vợ tôi cùng các cô giáo khác đưa cô Mai lui ra phía sau nhà trẻ. Một lát sau, theo đề nghị của vợ tôi thì các cô giáo trong cơ sở đứng lại cho cháu Th. xem và chỉ vào ai đã đánh cháu. Cũng như lần trước, cháu Th. vẫn chỉ vào cô Mai” - ông T. kể

Cũng theo ông T., vết bầm tím gần háng cháu Th. dài gần 10cm là do một vật gì đó đánh. Ông T. khá bức xúc vì phía nhà trường đã không quan tâm, cũng như không thăm hỏi gì đến cháu Th.

“Sáng hôm sau, cháu Th. được tôi đưa đến một cơ sở khác học. Tuy nhiên, đến trưa cháu kêu đau nên tôi đã chở con đi khám và điều trị. Điều tôi bức xúc nhất đó là gia đình có gửi ảnh cháu nằm viện nhưng phía cơ sở không một lời hỏi thăm” – ông T. cho biết thêm.

Như đã nhiều lần đưa tin, cô Mai vừa có đơn gửi cơ quan chức năng tố bị ông T. đánh ngất xỉu, phải nhập viện. Theo đơn tố cáo của nạn nhân, chiều 21/6, cô Mai và các cô giáo đang trả trẻ thì ông T. đưa cháu Th. đến hỏi cô nào đánh con ông bầm ở háng. Sau khi xem vết thâm ở háng cháu Th., các giáo viên nhận định có thể do cháu ngồi xe đạp chứ các cô không ai đánh cháu.

Lúc này, ông T. đưa cháu Th. về nhưng được vài phút sau lại đưa cháu Th. quay lại cùng một vài người khác. Khi cô Mai từ trong lớp chạy ra thì ông T. hỏi "cô Mai đúng không" rồi lao vào đánh, đá, tát tới tấp vào mặt, hai bên má, đầu, lưng của cô Mai khiến nữ giáo viên này ngã nhào xuống đất, ngất xỉu phải nhập viện.

Các bác sĩ cho biết, cô giáo Mai bị "sang chấn thủng nhĩ" tai phải. Việc màng nhĩ bị thủng rất dễ dẫn đến nguy cơ bị điếc.
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ cô giáo mầm non bị đánh nhập viện: Phụ huynh nói gì?