Vợ chết, chồng mất tích khi đánh cá trên biển

Quốc Huy| 28/11/2018 06:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một cặp vợ chồng ở Thanh Hóa đã gặp nạn khi đi đánh cá trên biển cách đất liền 8 hải lý. Hiện thi thể người vợ đã được tìm thấy, còn người chồng vẫn đang mất tích.

Tối 27/11, ông Lê Trọng Tấn, Trưởng Công an xã Hoằng Trường, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, một đôi vợ chồng ngư dân trú tại địa phương đã gặp nạn khi đi đánh bắt hải sản trên biển.

Ảnh minh họa

Theo đó, khoảng 3h cùng ngày, vợ chồng anh Trương Đình H. (42 tuổi) và Lê Thị L. (40 tuổi), trú tại thôn Liên Minh, xã Hoằng Trường cùng đi bè với các hộ ngư dân khác trong xóm ra khu vực biển thuộc địa phận tỉnh này, cách bờ khoảng 8 hải lý để đánh bắt hải sản.

Đến trưa cùng ngày, khi các ngư dân đi cùng đã vào bờ, bè của vợ chồng anh H. vẫn không thấy đâu. Gia đình và ngư dân địa phương đã gọi qua bộ đàm và điện thoại cho vợ chồng này, nhưng đều không liên lạc được.

Nghi có chuyện chẳng lành, những ngư dân cùng thôn đã quay ra khu vực đánh bắt tìm kiếm thì phát hiện bè của anh H. đang trôi dạt trên biển. Tổ chức tìm kiếm, tiếp tục phát hiện thi thể chị L. bị mắc trong lưới và tử vong từ trước đó.

Theo nhận định của nhiều ngư dân địa phương, có thể trong quá trình thả lưới xuống biển, chị L. bị mắc vào lưới và bị kéo xuống nước, thấy vậy, anh Hải liền nhảy xuống cứu nên gặp nạn.

Hiện, Công an huyện Hoằng Hóa, đồn biên phòng Hoằng Trường (đóng tại xã Hoằng Trường), chính quyền địa phương và các ngư dân đang tiếp tục tổ chức tìm kiếm anh Trương Đình H..

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ chết, chồng mất tích khi đánh cá trên biển