Vietjet ngừng khai thác 21 chuyến bay vì bão số 10

PV| 15/09/2017 16:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơn bão số 10 được dự báo là cơn bão đặc biệt nguy hiểm có ảnh hưởng tới diện rộng. Để đảm bảo an toàn khai thác, Vietjet ngừng khai thác 21 chuyến bay đi và đến các sân bay khu vực miền Trung trong ngày 14-15/9/2017.

Các chuyến bay ngừng khai thác bao gồm 02 chuyến đi và đến Thanh Hoá, 08 chuyến bay đi và đến Vinh (Nghệ An); 02 chuyến đi và đến Đồng Hới (Quảng Bình), 04 chuyến bay đi và đến Thừa Thiên Huế, 01 chuyến bay đến Đà Nẵng, 04 chuyến đi và đến Chu Lai (Quảng Nam). Ngoài ra, nhiều chuyến bay khác cũng bị ảnh hưởng dây chuyền, điều chỉnh lại lịch bay.

Vietjet đã sẵn sàng kế hoạch bay tăng cường các chuyến bay ngay khi thời tiết cho phép và sẽ thông báo kịp thời tới hành khách. Vietjet sẽ theo dõi chặt chẽ diễn biến của cơn bão và liên tục cập nhật kế hoạch khai thác trong các bản tin tiếp theo của hãng.

Vietjet đã thông tin cho hành khách tại các sân bay và qua nhiều kênh truyền thông, qua điện thoại, tin nhắn SMS và tổng đài ‎‎1900 1886. Vietjet khuyến cáo hành khách thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay tại website www.vietjetair.com, mục “Thông tin chuyến bay”. Tại đây, hành khách kiểm tra được “code” vé, tra cứu đầy đủ và chính xác về chặng bay, giờ bay để chủ động trong việc điều chỉnh lịch trình đi lại, hoặc hành khách cũng có thể liên hệ tổng đài Vietjet để nhận thông tin mới nhất về tình trạng chuyến bay.

Để biết thêm thông tin, anh/chị vui lòng liên hệ:

Trung tâm Truyền thông Vietjet

Tel: +84 981 932 702

Email: media@vietjetair.com.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietjet ngừng khai thác 21 chuyến bay vì bão số 10