Viết thư tuyệt mệnh, nữ công nhân treo cổ tự tử

Tuyến Trang| 17/03/2015 12:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên lạc không được, gia đình Huệ đã tìm đến phòng trọ và phát hiện nạn nhân đã chết trong tư thế treo cổ, bên cạnh để lại thư tuyệt mệnh cho gia đình và bạn cùng phòng.

Sáng ngày 17/3, nguồn tin từ UBND Phường 8 TP.Cà Mau (Cà Mau) cho biết, vụ việc được người nhà và người dân sống quanh khu vực nhà trọ khóm 7, Phường 8 (TP.Cà Mau) phát hiện vào khoảng 7h sáng cùng ngày. Nạn nhân được xác định là Lý Thị Huệ (41 tuổi, ngụ xã Tân Trung, huyện Đầm Dơi, Cà Mau). Huệ hiện đang là công nhân của công ty thủy sản ở gần khu trọ.

Viết thư tuyệt mệnh, nữ công nhân treo cổ tự tử

Phòng trọ - nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Theo thông tin điều tra, do gọi điện thoại nhiều lần mà không được nên người nhà nạn nhân đã đến phòng trọ tìm Huệ thì thấy phòng khóa cửa phía trong, gọi mãi không thấy mở cửa, nghĩ rằng có chuyện chẳng lành, người nhà đã phá cửa vào thì phát hiện Huệ đã chết trong tư thế treo cổ.

Nhiều người dân sống tại khu trọ với nạn nhân cho biết, trước khi xảy ra vụ việc vài ngày, nạn nhân có cãi nhau với người bạn cùng phòng, khi người bạn ấy bỏ đi, nạn nhân có biểu hiện buồn và trầm cảm.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường tiến hành các biện pháp nghiệp vụ điều tra. Tại đây, lực lượng chức năng đã tìm thấy nhiều bức thư tuyệt mệnh nạn nhân viết để lại cho gia đình và người bạn cùng phòng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viết thư tuyệt mệnh, nữ công nhân treo cổ tự tử