Vi phạm giao thông còn vu vạ Công an đánh người

Gia Anh| 05/10/2019 18:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 5/10, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết đã mời du khách vi phạm giao thông rồi quay clip vu vạ cho Công an đánh người lên làm việc.

Theo đó, danh tính du khách được xác định là (SN 1984, trú Ba Đình, Hà Nội). T.A là người điều khiển xe máy BKS 21V2-73 vi phạm trật tự an toàn giao thông rồi cố tình quay clip tung lên mạng xã hội vu khống Công an Đà Nẵng đánh người.

Trước đó, chiều tối ngày 3/10, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài 48 giây với tiêu đề “Công an Đà Nẵng đánh người”. Nội dung clip ghi lại cảnh hai chiến sĩ Cảnh sát trật tự làm nhiệm vụ đang tiến hành lập biên bản một thanh niên vi phạm giao thông tại đường Bạch Đằng (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng). Người vi phạm giao thông trong clip được xác định là Vũ T.A. 

Vi phạm giao thông còn vu vạ Công an đánh người

Vũ T.A lớn tiếng trong clip

Nội dung trong clip thể hiện, T.A điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, xe không lắp gương chiếu hậu, không có giấy phép lái xe. Khi bị tổ công tác dừng xe để kiểm tra, lập biên bản, T.A đã tỏ thái độ cự cãi, to tiếng rồi cố tình cản trở lực lượng Công an đang làm nhiệm vụ.

Không những vậy, T.A còn lấy điện thoại ra quay hai chiến sĩ đang làm nhiệm vụ rồi la lớn vu vạ cho Công an đánh người.

Khi bị chính người tham gia giao thông chứng kiến vụ việc phản đối hành vi vu cáo lực lượng Công an, T.A lập tức để lại xe máy và rời khỏi hiện trường. Sau hành động ăn vạ này, clip đã được T.A. đăng lên mạng xã hội với tiêu đề “Công an Đà Nẵng đánh người” nhằm vu khống lực lượng Công an.

Qua sự việc trên, Công an quận Hải Châu đã mời T.A. đến trụ sở đơn vị để làm việc và lập biên bản. Với những chứng cứ không thể chối cãi, T.A đã phải thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Đồng thời đã viết thư tay xin lỗi Công an quận Hải Châu và các đồng chí Công an làm nhiệm vụ vì đã tung clip vu cáo không đúng sự thật.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Hải Châu tiếp tục làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vi phạm giao thông còn vu vạ Công an đánh người