Vào nhà nghỉ với “người xưa”, cụ ông 70 tuổi đột tử

Từ Huy| 15/04/2016 10:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan Công an huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang cho biết trên địa bàn huyện và xảy ra vụ một cụ ông tử vong trong nhà nghỉ.

Theo thông tin được biết, trưa ngày 14/4, Công an huyện Chiêm Hóa nhận được thông tin tại nhà nghỉ Minh Nguyệt (Vĩnh Lộc, Chiêm Hóa) có khách thuê phòng tử vong.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng địa phương đã có mặt bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết.

Vào nhà nghỉ với “người xưa”, cụ ông 70 tuổi đột tử

Nhà nghỉ trọ nơi xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là cụ ông tên Tiến (70 tuổi) quê gốc ở xã Trung Hòa, huyện Chiêm Hóa. Một số người dân cho biết, ông T hiện đang sống ở Huế mới trở về thăm quê.

Khoảng 10h sáng ngày 14/4, ông Tiến đã thuê phòng nghỉ ở nhà trọ Minh Nguyệt cùng với một người phụ nữ hơn 60 tuổi. Thông tin được biết người phụ nữ này là người yêu thời thanh niên của ông Tiến.

Khoảng 12h trưa, người phụ nữ trên phát hiện ông Tiến bất tỉnh và thông báo người nhà ông Tiến đến hiện trường. Khi đến nơi, người thân ông Tiến phát hiện nạn nhân đã tử vong nên đã trình báo với cơ quan Công an. Được biết ông Tiến có tiền sử bị cao huyết áp.

Nội vụ đang được Công an điều tra, làm rõ.

(*Tên nạn nhân đã được thay đổi)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vào nhà nghỉ với “người xưa”, cụ ông 70 tuổi đột tử