Vắng mặt triển khai chống dịch Corona, 1 Giám đốc bệnh viện bị kiểm điểm

Quốc Huy| 10/02/2020 16:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vắng mặt tại Hội nghị tại các điểm cầu của các huyện, thị xã, thành phố về nội dung phòng, chống dịch cho các đơn vị tại Thanh Hóa, Giám đốc BV Đa khoa thị xã Bỉm Sơn bị yêu cầu kiểm điểm

Ngày 10/2, thông tin từ Sở Y tế Thanh Hóa cho biết lãnh đạo Sở này vừa ký quyết định số 225/SYT-NVY về việc chấn chỉnh chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính.

Yêu cầu kiểm điểm Giám đốc BV Đa khoa Bỉm Sơn 

Văn bản nêu, sau Hội nghị trực tuyến của Bộ Y tế về hướng dẫn điều trị và phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona (nCoV) gây ra, Sở Y tế Thanh Hóa đã triệu tập các đơn vị y tế các tuyến trong tỉnh (Công lập và ngoài công lập) để tổ chức triển khai Hội nghị tại các điểm cầu của các huyện, thị xã, thành phố về nội dung phòng, chống dịch cho các đơn vị tại Thanh Hóa.

Tuy nhiên vào thời điểm 12h30’ ngày 8/2, tại điểm cầu thị xã Bỉm Sơn không có mặt các thành phần triệu tập. Giám đốc BVĐK thị xã Bỉm Sơn phải nghiêm túc kiểm điểm và báo cáo về Sở Y tế (qua Phòng Nghiệp vụ Y) trước ngày 11/2.

Đồng thời, Giám đốc Sở Y tế giao cho Phòng Nghiệp vụ Y, phối hợp với Phòng Tổ chức cán bộ tham mưu cho Giám đốc Sở biện pháp, hình thức xử lý (nếu có).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vắng mặt triển khai chống dịch Corona, 1 Giám đốc bệnh viện bị kiểm điểm