Vác súng đi săn, bị cây rừng chọc thủng mắt tử vong

Thiên Minh| 14/04/2015 12:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy anh Trung đi săn cả đêm mà không về, người thân của anh tá hỏa chia nhau đi tìm thì kinh hoàng phát hiện anh nằm chết ở trong rừng, một bên mắt bị chọc thủng, máu loang ra khắp mặt đặc quánh.

Sáng ngày 14/04, thông tin từ UBND xã Thiên Phủ, huyện Quan Hóa (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ tai nạn hi hữu. Nạn nhân là anh Hà Văn Trung (32 tuổi), trú bản Dôi, xã Thiên Phủ, trong lúc đi săn vào ban đêm đã tử vong do bị vật nhọn đâm trúng mắt gây mất máu. Theo như hiện trường vụ việc thì rất có thể anh Trung đã bị 1 cành cây rừng chọc trúng mắt.

Người nhà nạn nhân cho hay, như thường lệ, vào tối ngày 10/04, sau khi ăn cơm xong, anh Trung vác súng tự chế vào rừng săn thú. Mãi đến tận đêm hôm sau, gia đình vẫn không thấy anh Trung trở về nên chia nhau đi tìm.

Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, đến rạng sáng ngày 12/04, người thân của anh Trung phát hiện anh nằm chết trong rừng với 1 vết thương khá sâu ở mắt, máu chảy loang ra vùng mặt đã quánh lại.

Có mặt tại hiện trường, những người đi săn có kinh nghiệm cho rằng, rất có thể trong lúc săn thú, anh Trung đã bị một cành cây rừng chọc thẳng vào mắt, khiến nạn nhân mất máu và tử vong.

Hiện, thi thể của anh đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình mai táng và tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vác súng đi săn, bị cây rừng chọc thủng mắt tử vong