U23 sẽ diễu hành bằng xe bus 2 tầng ở Hà Nội ngày 28/1

Thảo Nguyên| 27/01/2018 06:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) cho biết, Bộ đã chốt phương án U23 Việt Nam diễu hành bằng xe bus 2 tầng tại Hà Nội ngày 28/1.

Ông Nguyễn Thái Bình - Chánh văn phòng Bộ VHTT&DL cho biết: “Đội U23 sẽ được diễu hành bằng xe bus 2 tầng mui trần theo đề xuất của liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF)”.

U23 sẽ diễu hành bằng xe bus 2 tầng ở Hà Nội ngày 28/1

U23 Việt Nam - một thế hệ đột phá 

Buổi lễ diễu hành vào ngày 28/1 sắp tới sẽ được thực hiện trên những chiếc xe bus mui trần 2 tầng, đi qua các tuyến đường lớn tại Thủ đô Hà Nội. Lộ trình dành cho ngày trọng đại này có 2 phương án khác nhau:

Phương án 1: Nội Bài - cầu Nhật Tân - Láng Hạ - Trần Duy Hưng - Lê Quang Đạo - SVĐ QG Mỹ Đình.

Phương án 2: Nội Bài - cầu Thăng Long - Phạm Hùng - Mễ Trì - Lê Quang Đạo - SVĐ QG Mỹ Đình.

Hai lộ trình chuẩn bị sẵn và tùy thuộc vào điều kiện giao thông để chọn tuyến đường thuận lợi nhất cho chuyến đi cũng như người hâm mộ.

U23 sẽ diễu hành bằng xe bus 2 tầng ở Hà Nội ngày 28/1

Hàng triệu người dân Việt Nam đứng sau, cổ vũ và dõi theo từng bước chân, đường bóng của các "chiến binh" trên sân cỏ

Theo kế hoạch, 12h ngày 28/1, một chuyên cơ của hãng hàng không tại Việt Nam sẽ đưa U23 Việt Nam về sân bay Nội Bài sau trận chung kết với U23 Uzbekistan. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được đón tiếp trọng thể tại sân bay Nội Bài với sự tham dự của lãnh đạo Bộ VHTT&DL, VFF…

Lễ mừng công U23 Việt Nam sẽ được tổ chức ở SVĐ Mỹ Đình ngày 28/1. Sân Mỹ Đình sẽ mở cửa miễn phí để người hâm mộ tham dự lễ mừng công, dự kiến chương trình sẽ kéo dài đến hết đêm. Bộ cũng đã có phương án dự phòng cho gala ngoài trời nếu thời tiết không ủng hộ.

U23 Việt Nam đã viết nên câu chuyện cổ tích khi lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền vào chơi trận chung kết U23 châu Á. Đây cũng là lần đầu tiên bóng đá Việt Nam có đại diện góp mặt trong một trận chung kết châu lục.

Đó là niềm tự hào, tự tin về ý chí, sức mạnh, khát vọng Việt Nam. Từ rất nhiều năm qua, nền bóng đá Việt Nam hầu như không vượt qua được "ao làng" Đông Nam Á, với nỗi “ám ảnh Thái Lan”. Mặc dù chúng ta có rất nhiều tài năng bóng đá, sự đầu tư cho bóng đá cũng không hề nhỏ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U23 sẽ diễu hành bằng xe bus 2 tầng ở Hà Nội ngày 28/1