Tưới xăng đốt nhà, 5 người nhập viện, 3 người đã tử vong

Huy Hùng(TH)| 23/12/2014 21:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 23/12, bác sĩ Trần Đoàn Đạo, Trưởng khoa Bỏng và Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, 3 trong số 5 nạn nhân vụ cháy phòng trọ đã tử vong.

Trước đó vào khoảng 5h ngày 3/12, anh Nguyễn Hoàng Vinh (37 tuổi), trọ ở phòng số 3 trong dãy nhà ở hẻm 450 Bùi Đình Túy (phường 12, quận Bình Thạnh) nghe tiếng kêu cứu tại phòng trọ số 2 của anh Nam.

Tưới xăng đốt nhà, 5 người nhập viện, 3 người đã tử vong

Đồ đạc trong căn phòng trọ bị cháy nham nhở. Ảnh: An Nhơn

Thấy bên trong khói mù mịt, lửa đang bùng cháy dữ dội, anh Vinh tri hô và chạy về phòng mình lấy búa đập vỡ kính cửa chính của phòng trọ, cùng mọi người xung quanh giải cứu 5 nạn nhân.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, Cảnh sát PCCC xác định, trong căn phòng rộng hơn 12 m2, nệm mút, quần áo, 2 xe máy và một số vật dụng khác ở tầng trệt bị cháy nham nhở. Trên nền nhà có một can nhựa bị nóng chảy biến dạng, bên trong chứa xăng và 2 bật lửa gas. Chăn, gối, quần áo và vật dụng khác trên gác bị cháy xém.

Cảnh sát PCCC TP HCM cho biết nguyên nhân hoả hoạn là do Nguyễn Đức Nam đã tưới xăng đốt. Sự việc bắt nguồn từ mâu thuẫn gia đình, khó khăn trong cuộc sống.

Sau gần 3 tuần từ ngày xảy ra vụ cháy, hôm nay 23/12, bác sĩ Trần Đoàn Đạo, Trưởng khoa Bỏng và Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, anh Nguyễn Đức Nam đã tử vong. Trước đó, chị Đỗ Thị Hồng Tuyết (vợ anh Nam) và Nguyễn Ngọc Tuyết Nhi (16 tuổi, con gái anh Nam) cũng thiệt mạng. Trong khi đó, Đỗ Kim Ngân (17 tuổi, cháu chị Tuyết) đã được xuất viện. Hiện, cô con gái út của vợ chồng anh Nam là Nguyễn Thị Tuyết Như (15 tuổi) đang bình phục tốt, đã có thể đi lại.

Dù các bác sĩ đã nỗ lực cứu chữa, nhưng vợ chồng anh Nam và cô con gái lớn đã không thể qua khỏi do bị bỏng quá nặng. Tang chồng tang sau vụ hỏa hoạn thương tâm khiến người thân các nạn nhân chết lặng. Theo thông tin từ chị Nguyễn Thị Tâm (chị gái anh Nam) cho biết, hiện thi thể của bố con anh Nam đã được đưa về Đồng Nai an táng. Phần hậu sự cho chị Đỗ Thị Tuyết tại quê nhà Bình Thuận cũng đã được gia đình bên ngoại lo chu toàn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tưới xăng đốt nhà, 5 người nhập viện, 3 người đã tử vong