TT - Huế: Sập giàn giáo, gần 10 công nhân bị vùi lấp

Mai Đỉnh| 25/04/2018 14:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 8h30 ngày 25/4, giàn giáo thi công cây xăng nằm trên đường Ngự Bình, thành phố Huế (Thừa Thiên-Huế) bất ngờ bị đổ sập, gần 10 công nhân bị vùi lấp.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, giàn giáo thi công cây xăng dầu nằm trên đường Ngự Bình (TP Huế) bất ngờ bị sập. Thời điểm này, có nhiều công nhân đang làm việc tại đây.

Nhận được thông tin, cán bộ chiến sĩ phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tỉnh Thừa Thiên – Huế, lực lượng Công an TP Huế cùng với cùng công an phường An Tây và Trường An đến hiện trường. Tại đây, lực lượng chức năng đã phải đào bới để tìm kiếm các nạn nhân đưa ra khỏi đống đổ nát.

TT - Huế: Sập giàn giáo, gần 10 công nhân bị vùi lấp

Hiện trường vụ việc sập giàn giáo

Một công nhân cho biết, khi họ đang đổ bê tông sàn thì bất ngờ phát hiện giàn giáo từ từ nghiêng và đổ sập. Sự việc diễn ra quá nhanh nên mọi người không kịp trở tay. Theo công nhân này thì công trình này là cây xăng của một doanh nghiệp tại Thừa Thiên - Huế.

Lãnh đạo công an TP Huế, cho biết đã có 7 nạn nhân từ trong đống đổ nát được lực lượng cứu hộ tìm thấy và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Huế. Hiện lực lượng chức năng đang cùng đơn vị thi công kiểm tra lại số người đang thi công công trình trước khi xảy ra sự cố.

Lực lượng chức năng Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đang điều tra làm rõ nguyên nhân. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TT - Huế: Sập giàn giáo, gần 10 công nhân bị vùi lấp