Truy tìm nhân thân người đàn ông chết bất thường trên vỉa hè

Nhật Vũ| 13/11/2019 08:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người đàn ông khoảng 60 tuổi ở Lâm Đồng được phát hiện tử vong bất thường trong tư thế nằm trên vỉa hè.

Sáng 13/11, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) cho biết, đang phối hợp với cơ quan chức năng, truy tìm nhân thân, xác minh làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong trên vỉa hè thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng.

Truy tìm nhân thân người đàn ông chết bất thường trên vỉa hè

Người đàn ông tử vong trên vỉa hè (Ảnh: Internet)

Theo đó, vào chiều 12/11, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong trên vỉa hè đoạn gần cây xăng Vật Tư thuộc thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng. Ngay sau đó, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt kiểm tra hiện trường.

Tại hiện trường, người đàn ông chết trong tư thế nằm, chân duỗi thẳng, hai tay để lên ngực. Nạn nhân khoảng 60 tuổi, mặc quần và áo khoác màu đen, bên trong mặc áo thun xanh.

Do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được danh tính, nhân thân, quê quán. Được biết, người đàn ông này mới xuất hiện trên địa bàn mấy ngày qua, thường đi lang thang và có hành vi không bình thường.

Sau khi khám nghiệm bên ngoài thi thể, nạn nhân nhiều khả năng tử vong do bệnh lý, không có ngoại lực tác động hay dấu vết khác. Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Đức Trọng khẩn trương điều tra làm rõ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm nhân thân người đàn ông chết bất thường trên vỉa hè