Truy tìm nhân thân của người đàn ông bị tai nạn tử vong khi đi bộ xuyên Việt

Hà Kim| 09/08/2019 12:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người đàn ông chưa rõ lai lịch không may bị tai nạn tử vong thương tâm khi "Đi bộ xuyên Việt - Bảo vệ môi trường". Cơ quan chức năng phát đi thông báo tìm người thân cho nạn nhân.

Sáng 9/8, Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, đơn vị vẫn đang tìm thân nhân của một người trong nhóm đi bộ xuyên Việt bị tai nạn giao thông tử vong thương tâm.

Theo đó, vào đêm ngày 4/8, các bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba - Đồng Hới tiếp nhận một bệnh nhân nam cao khoảng 1,7m, nặng 60kg trong tình trạng hôn mê, đồng tử giãn, đa chấn thương, chấn thương sọ não do bị tai nạn giao thông.

Truy tìm nhân thân của người đàn ông bị tai nạn tử vong khi đi bộ xuyên Việt

Nạn nhân được cứu chữa tại bệnh viện nhưng vẫn không qua khỏi (Ảnh: NLĐ)

Trước đó, bệnh nhân này bị tai nạn giao thông trên Quốc lộ 1A, đoạn giáp ranh giữa 2 xã Hồng Thủy và Thanh Thủy, thuộc huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình. Người đi đường đưa bệnh nhân đi cấp tại Bệnh viện đa khoa huyện Quảng Ninh sau đó chuyển lên Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba - Đồng Hới.

Theo thông tin từ người dân cung cấp, bệnh nhân này đi bộ cùng với nhóm 3 người khác theo hướng Nam - Bắc. Nhóm người này trên lưng đeo băng rôn ghi dòng chữ “Đi bộ xuyên Việt - Bảo vệ môi trường”. Khi bị tai nạn, 2 người kia đi trước xa nên không hay biết.

Ông Phan Thanh Bình, Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba - Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình cho biết, cơ quan chức năng đang xác minh danh tính và liên hệ với người thân bệnh nhân nhưng vẫn chưa có thông tin gì. Nếu không tìm được thân nhân thì sẽ giải quyết theo các quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm nhân thân của người đàn ông bị tai nạn tử vong khi đi bộ xuyên Việt