Truy tìm người đàn ông đánh bé gái 2 tuổi ở trường mầm non

Nhật Vũ| 03/10/2020 17:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các cơ quan chức năng tỉnh Lào Cai đang tiến hành truy tìm người đàn ông đánh bé gái 2 tuổi ở trường mầm non, sau hai lần triệu tập nhưng ông này không đến.

Ngày 3/10, lãnh đạo Công an TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai xác nhận đơn vị đang truy tìm ông Hoàng Văn Hùng để làm rõ việc đánh, giật tóc cháu P.T.B.A. (2 tuổi) tại trường mầm non Trump Kids.

Cụ thể công an thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai đã ra thông báo truy tìm người, gửi tới Công an các tỉnh, thành trong cả nước đối với trường hợp Hoàng Văn Hùng (SN 18/6/1988, quê quán Yên Thủy, Hòa Bình; thường trú tại tổ 6, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai).

Hiện công an đã 2 lần triệu tập ông Hùng nhưng người đàn ông này không trình diện.

Truy tìm người đàn ông đánh bé gái 2 tuổi ở trường mầm non

Ảnh cắt từ clip

Trước đó, vào ngày 1/10, mạng xã hội lan truyền bài đăng và clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông có hành động đánh một bé gái tại trường mầm non Trump Kids (ở phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai).

Theo nội dung bài đăng, vụ việc xảy ra lúc hơn 16h ngày 30/9, thời điểm tan học. Khi đó, bé P.T.B.A. (2 tuổi) tranh giành đồ chơi với bé H.C.T. (2 tuổi), sau đó bé B.A. đã cắn vào tay bé T..

Ngay lúc đó, bố của bé T. là ông Hoàng Văn Hùng đến đón con về thì thấy con gái khóc. Người đàn ông hỏi lại toàn bộ sự việc qua 2 cô giáo có mặt tại lớp rồi đánh, giật tóc, tét vào đùi B.A. khiến cháu bé khóc lóc, sợ hãi.

Dù trong lớp có cả 2 giáo viên nhưng mọi chuyện diễn ra quá bất ngờ, các cô đều không có bất kỳ phản kháng nào để bảo vệ học sinh của mình trước hành vi hung ác này.

Đoạn clip đang khiến cộng đồng mạng xã hội đặc biệt là các bậc phụ huynh vô cùng phẫn nộ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm người đàn ông đánh bé gái 2 tuổi ở trường mầm non