Truy tặng bằng khen cho dân quân cứu hộ người dân vùng mưa lũ

Sơn Tùng| 13/12/2018 18:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một ngày dầm mình trong nước giúp người dân vùng lũ, anh Được trở về đến nhà thì gục xuống, tử vong.

Ngày 13/12, Tỉnh đoàn và Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã đến thăm, động viên và chia sẻ mất mát với gia đình anh Trương Văn Được (SN 1988, dân quân tự vệ thôn Mỹ Cang, xã Tam Thăng, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam).

Tại đây, đại diện Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã truy tặng bằng khen “Thanh niên sống đẹp” cho anh Được vì tinh thần xung kích cho cộng đồng trong bão lũ.

Truy tặng bằng khen cho dân quân cứu hộ người dân vùng mưa lũ

Đại diện nguời thân của anh Được nhận bằng khen của Hội LHTN Việt Nam trao tặng.

Trước đó, ngày 12/12, ông Lê Trí Thanh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cũng đã đến thăm hỏi, trao số tiền hỗ trợ mai táng 5 triệu đồng cho gia đình anh Được. Ông Thanh cũng trích tiền lương cá nhân, hỗ trợ riêng 10 triệu đồng nhằm chia sẻ khó khăn với gia đình nạn nhân.

Như Báo Công lý đã đưa tin, trong những ngày vừa qua, mưa lớn kéo dài làm TP. Tam Kỳ chìm trong biển nước. Là dân quân tự vệ tại chỗ của thôn Mỹ Cang, anh Được đã giúp sơ tán người dân vùng mưa lũ bị mắc kẹt, cô lập ra khỏi vùng nguy hiểm. Sau một ngày dầm trong mưa lũ cứu hộ, đêm 10/12, anh Được trở về gần đến nhà và gục xuống tử vong.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tặng bằng khen cho dân quân cứu hộ người dân vùng mưa lũ