Trường tổ chức đi biển chơi, một học sinh chết đuối

Hồng Nam| 12/03/2017 19:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 12/3, trường Tiểu học Lộc Hòa C (xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) tổ chức cho các em học sinh và thầy cô của trường đi chơi ở biển Ba Động (Trà Vinh), nhưng không may trong lúc tắm biển có một em học sinh bất cẩn bị đuối nước thương tâm.

Thông tin ban đầu, khi nghe thông báo trường Tiểu học Lộc Hòa C ngày 12/3 sẽ tổ chức đi biển chơi nên em Th. Học lớp 5 của trường đã về nói lại cho bà ngoại của mình là bà Lê Thị Vân (57 tuổi, xã Hòa Phú, huyện Long Hồ) và em Lê Thị Ngọc H. học sinh lớp 5 trường Tiểu học Lộc Hòa B biết, em H. (cháu nội bà Vân), nên bà Vân đã kêu Th. đến trường  đăng ký cho em H. đi cùng và được nhà trường đồng ý, do H. còn một đứa em nhỏ 4 tuổi nên bà Vân xin cho cháu đi cùng luôn vì nhà không có ai giữ. Khi đến biển bà Vân không tắm nên đứng trên bờ trông chừng ba đứa cháu nội, ngoại của mình tắm ở gần bờ. Đến khoảng 9 giờ thì cháu Th. la thất thanh chị H. chìm mất rồi bà ngoại ơi, ngay lập tức bà Vân cùng các thầy cô và những người gần đó chạy xuống tìm em H. nhưng do sóng biển cuốn em H. nên phải mất một lúc sau mới tìm thấy em H.. Các thầy cố của trường đã thực hiện sơ cứu đuối nước ban đầu và đưa H. vào bệnh viện nhưng H. không qua khỏi được.

Trường tổ chức đi biển chơi, một học sinh chết đuối

Phía bệnh viện đã cho xe cấp cứu đưa bà Vân, hai đứa cháu và thi thể em H. về gia đình lo hậu sự. Đoàn đi chơi của trường Tiểu học Lộc Hòa C cũng cho xe về theo.

Cha cháu H. cho biết do nhà nghèo nên mẹ H. phải đi làm thuê ở TP HCM, còn tôi và bà nội nó ở nhà bán quán ăn ở Khu công nghiệp Hòa Phú (Long Hồ, Vĩnh Long), con H. giỏi lắm, hằng ngày sau giờ học H. thường về phụ tôi và bà nội nó bán hàng. Tôi vừa cho mẹ nó hay và mẹ nó đang trên đường về.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường tổ chức đi biển chơi, một học sinh chết đuối