Trường mầm non bốc cháy giữa trưa khiến hàng trăm trẻ hoảng loạn

H.Nam – M.Anh| 09/04/2019 19:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 9/4, thông tin từ Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Long cho biết, vừa xảy ra vụ cháy ở Trường Mầm non tư thục Baby Care nằm trên phường 2, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

Trường mầm non bốc cháy giữa trưa khiến hàng trăm trẻ hoảng loạn

Trường mầm non tư thục, nơi xảy ra vụ cháy

Trước đó, khoảng 11 giờ 30 phút, người dân bất ngờ phát hiện ngọn lửa phát ra từ phía nhà trường nên tri hô. Ngay sau đó, người dân địa phương khẩn trương đưa các trẻ và giáo viên ra khỏi trường an toàn.

Đồng thời, dùng bình chữa cháy mini dập lửa và gọi cho lực lượng phòng cháy chữa cháy tỉnh đến hỗ trợ, không để lan ra. Đến khoảng hơn 12 giờ đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Theo Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Long, Trường Mầm non tư thục Baby Care có 1 tầng lầu. Có khoảng 120 bé học ở 4 nhóm lớp (nhóm trẻ, mầm, chồi, lá). Ở bên dưới là phòng học của trẻ, còn trên tầng là phòng ngủ chủ trường và phòng chức năng. Đám cháy xuất phát từ phòng ngủ của chủ trường, có thể do để đồ đạc, quần áo tiếp xúc nhiệt phát cháy.

Sau khi sơ tán trẻ đến nhà dân lân cận an toàn, nhà trường đã thông báo phụ huynh đón trẻ về và cho nghỉ học trong chiều nay.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường mầm non bốc cháy giữa trưa khiến hàng trăm trẻ hoảng loạn