Trưởng công an thị trấn bị bắt quả tang quan hệ bất chính tại nhà nghỉ

Thanh Phương| 17/08/2016 22:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưởng công an thị trấn Thường Xuân (Thanh Hóa) - ông Trịnh Quang Hạnh đã bị bắt quả tang khi đang quan hệ bất chính tại nhà nghỉ.

Trưởng công an thị trấn bị bắt quả tang quan hệ bất chính tại nhà nghỉ

Nhà nghỉ nơi ông Hạnh bị bắt quả tang quan hệ với cô H.

Trước sự việc gây xôn xao dư luận, ông Trịnh Quang Hạnh đã có bản tường trình sự việc với Đảng ủy, UBND, Ủy ban kiểm tra huyện Thường Xuân.

Bản tường trình cho biết vào tối 18/7, ông Hạnh nhận điện thoại của một người phụ nữ tên H. nói đã ly dị chồng và hẹn gặp ở nhà nghỉ. Ông này đồng ý, lấy điện thoại gọi cho một chủ nhà nghỉ có quen từ trước để đặt phòng để người phụ nữ vào trước đợi.

Trong lúc đang tâm sự thì một người đàn ông tự xưng là Đ. chồng cũ cô H. đạp cửa xông vào hành hung cả hai. Ông Hạnh sau đó chống cự và thoát ra ngoài trước, còn cô H. tiếp tục bị anh Đ. đánh. Trước sự việc trên, chủ nhà trọ đã nhanh chóng báo cáo công an đến giải quyết.

Trưởng công an thị trấn bị bắt quả tang quan hệ bất chính tại nhà nghỉ

Bản tường trình của ông Hạnh

"Qua sự việc trên tôi thấy mình là cán bộ Đảng viên đã vi phạm vào đạo đức, lối sống vi phạm vào một trong 19 điều cấm Đảng viên không được làm. Vì vậy tôi làm tờ trình này báo cáo Đảng ủy, UBND, UB kiểm tra Đảng để xem xét. Về bản thân tôi sai đến đâu tôi xin chịu trách nhiệm trước tổ chức, tôi không có ý kiến gì khác", ông Hạnh viết trong bản tường trình.

Như trước đó đã thông tin, dù đang giữ chức là Trưởng công an thị trấn Thường Xuân, huyện Thường Xuân nhưng ông Hạnh đã đi nhà nghỉ và quan hệ bất chính với người khác bị bắt quả tang. Sau đó, ông Hạnh còn bị phát hiện sử dụng bằng THPT giả.

Qua tìm hiểu được biết, tấm bằng THPT bản phô tô mà ông Hạnh đang có hiện nay là tấm bằng giả mạo không có trong hồ sơ cấp phát bằng của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa. Hiện, ông Hạnh đã bị đình chỉ công tác và các cơ quan chức năng cũng thành lập đoàn kiểm tra, xác minh sự việc để có hướng xử lý theo quy định.

Về phía cô H. thừa nhận mình quan hệ với ông Hạnh là hoàn toàn tự nguyện. Cô này cũng từ chối giám định thương tật và không làm đơn đề nghị xử lý chồng cũ là ông Đ. dù đã bị hành hung.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trưởng công an thị trấn bị bắt quả tang quan hệ bất chính tại nhà nghỉ