Trước bão số 10, hai người chết và một bé trai mất tích tại TT-Huế

Mai Đỉnh| 15/09/2017 08:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Văn phòng UBND huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho hay, bão số 10 chưa vào đất liền nhưng mưa to, giông và lốc xoáy từ chiều 13 đến chiều 14/9 đã gây thiệt hại về người và của ở Thừa Thiên – Huế.

Theo đó, khoảng 14h chiều 14/9 người dân đã phát hiện thi thể ông Ngô Văn Hiển (41 tuổi, trú thôn Lưu Hiền Hòa, xã Phong Mỹ, huyện Phong Điền) trên sông Ô Lâu. Trước đó, ông Hiển đi cạo mủ cao su ở khu vực thượng nguồn sông Ô Lâu, khi lội qua suối thì bị nguồn nước chảy siết cuốn trôi. 

Trong khi đó, đến chiều 14/9, gia đình bé trai Ng.V.S. (3 tuổi, trú thôn Mỹ Hòa, xã Điền Lộc, huyện Phong Điền) vẫn ngóng tin và chưa tìm được bé sau khi nghi ngờ bé đã bị nước biển cuốn trôi từ chiều 13/9. Đến 18h ngày 14/9, công tác tìm kiếm cháu S. vẫn chưa có kết quả.

Trước bão số 10, hai người chết và một bé trai mất tích tại TT-Huế

Gia đình vẫn mong chờ một điều kỳ diệu đến với cháu Nguyễn Viết S.

Tại TP.Huế, sáng 14/9, người dân cùng lực lượng chức trách phát hiện, cứu vớt thi thể một cụ ông 72 tuổi (trú tại thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế) nổi trên sông Hương đoạn trước Phu Văn Lâu.

Trưa 14/9 một cơn lốc xoáy đã tấn công TP.Huế khiến nhiều cây xanh gãy, ngã, xô đổ nhiều hàng quán… Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh cho hay, đến cuối chiều ngày 14/9 toàn bộ tàu thuyền trên địa bàn tỉnh đều đã trú bão an toàn; tỉnh đã có lệnh cấm biển và lên phương án sơ tán gần 27 ngàn dân ở các vùng xung yếu thuộc 9 huyện, thị xã và thành phố Huế.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trước bão số 10, hai người chết và một bé trai mất tích tại TT-Huế