Trục vớt chiếc taxi và thi thể nữ hành khách

Thanh Phương| 03/09/2019 08:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/9, thông tin từ UBND huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) cho biết, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy và đưa chiếc xe ô tô gặp nạn cùng nữ nạn nhân đã tử vong trong xe lên bờ, đồng thời tiếp tục triển khai các phương án tìm kiếm tài xế xe taxi bị mất tích.

Như đã đưa tin, vào khoảng 22h ngày 1/9, tại Cầu Vàng xã Xuân Minh, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra 1 vụ tai nạn. Chiếc xe taxi biển kiểm soát 36A – 190.06 do tài xế Phùng Duy Năm, sinh năm 1992, ở khu 4, thị trấn Thường Xuân, huyện Thường Xuân điều khiển đang chở 2 hành khách từ sân bay Sao Vàng, huyện Thọ Xuân về huyện Yên Định thì bất ngờ bị mất lái, lao thẳng xuống sông Cầu Chày.

Trục vớt chiếc taxi và thi thể nữ hành khách

Cơ quan chức năng đưa thi thể nữ hành khách xấu số lên bờ

Ngay trong đêm, Công an tỉnh Thanh Hóa đã huy động nhiều chiến sỹ cùng phương tiện cứu hộ nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp Công an huyện Thọ Xuân và lực lượng tại chỗ tổ chức tìm kiếm cứu người và phương tiện gặp nạn.

Do ảnh hưởng của cơn bão số 4, trên địa bàn huyện Thọ Xuân có mưa to nên mực nước sông Cầu Chày dâng cao khiến công tác tìm kiếm người, phương tiện mất tích gặp nhiều khó khăn và nguy hiểm.

Trục vớt chiếc taxi và thi thể nữ hành khách

Chiếc xe taxi được trục vớt khỏi mặt nước

Đến khoảng 8h45 sáng ngày 2/9, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy và đưa chiếc xe ô tô gặp nạn cùng nạn nhân là chị Nguyễn Thị Huân đã tử vong trong xe lên bờ, đồng thời tiếp tục triển khai các phương án tìm kiếm tài xế xe taxi bị mất tích.

Anh Lê Anh Việt cho biết, vào tối ngày 1/9, anh và bà Huân có thuê 1 chiếc taxi do tài xế Phùng Duy Năm điều khiển chở từ sân bay Sao Vàng, thị trấn Thọ xuân về huyện Yên Định. Khi đến khúc cua đoạn qua Cầu Vàng, xã Xuân Minh thì bất ngờ xe bị mất lái lao thẳng xuống sông Cầu Chày. Do nước ngập vào xe nên chỉ có anh Việt và tài xế taxi mở được cửa thoát ra ngoài, tuy nhiên do tài xế taxi không biết bơi nên đã bị mất tích.

Trong một diễn biến khác, người dân xã Phú Nhuận (huyện Như Thanh, Thanh Hóa) vừa phát hiện thi thể 1 người đàn ông mắc kẹt trong bụi tre ven sông đoạn qua địa bàn. Tại hiện trường, nạn nhân mặc 1 chiếc quần đen, không mặc áo và thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Nhận được tin báo, Công an xã Phú Nhuận đã tới hiện trường đưa thi thể nạn nhân lên bờ, phối hợp với công an các xã lân cận làm rõ danh tính. Thi thể sau đó được xác định là ông Đỗ Văn S. (SN 1975, ngụ thôn Yên Thọ, xã Mậu Lâm, huyện Như Thanh). Nhiều khả năng ông S. tử vong do qua tràn Tân Phú khi nước lớn (thời điểm này trên địa bàn có mưa lớn) và bị lũ cuối trôi. Hiện, thi thể nạn nhân đã được bàn giao về cho gia đình lo hậu sự.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trục vớt chiếc taxi và thi thể nữ hành khách