Triển khai các hoạt động chào mừng ngày Giải phóng miền Nam 30/4

Trần Cúc| 20/04/2019 11:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

UBND phường Phương Liên (Đống Đa, Hà Nội) tích cực triển khai các hoạt động chào mừng kỷ niệm 44 năm ngày Giải phóng miền Nam (30/4/1975 – 30/4/2019).

Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/04 là sự kiện trọng đại của dân tộc, đây không chỉ một cột mốc đánh dấu thắng lợi vẻ vang của cách mạng Việt Nam mà còn là dịp để nhìn lại quá trình hơn 40 năm xây dựng và phát triển đất nước.

Phường Phương Liên (Đống Đa, Hà Nội) có khoảng 15 nghìn người trên tổng diện tích 45.000m2. Phương Liên được đánh giá là một trong những phường có nhiều hoạt động thiết thực trong công tác đảm bảo an sinh xã hội và phát triển kính tế trên địa bàn quận.

Triển khai các hoạt động chào mừng ngày Giải phóng miền Nam 30/4

Trụ sở UBND phường Phương Liên

Từ đầu tháng 4, UBND phường Phương Liên (Đống Đa, Hà Nội) đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm hướng đến kỷ niệm 44 năm ngày Giải Phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2019).

Cụ thể, UBND phường Phương Liên đã tổ chức các hoạt động tuyên truyền về ý nghĩa lịch sử và kỷ niệm 44 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, tuyên dương những thành tựu trong thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của phường. Nhiều băng rôn khẩu hiệu tuyên truyền được bố trí tại trụ sở UBND, nhà văn hóa phường, trạm tin, các điểm khu dân cư và các tuyến phố chính để người dân dễ dàng tiếp cận và nắm bắt.

Ngoài ra, UBND phường Phương Liên cũng quyết liệt trong công tác tổng vệ sinh môi trường, chỉnh trang đô thị, xử lý lấn chiếm hành lang an toàn giao thông, xử lý quảng cáo rao vặt, đảm bảo trật tự công cộng, trật tự đô thị, ra quân trấn áp các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Phường Phương Liên cũng tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, thực hiện tốt các chính sách xã hội. Hoạt động treo cờ Tổ quốc cũng được UBND phường Phương Liên phổ biến rộng rãi đến toàn thể người dân trên địa bàn. Bên cạnh đó, phường cũng tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, thu hút đông đảo nhân dân tham gia.

Đáng chú ý, trong thời gian Hội nghị thưởng đỉnh Mỹ - Triều Tiên được tổ chức vào hồi đầu tháng 3 vừa qua, phường Phương Liên cũng nhận được đánh giá tích cực trong công tác đảm bảo trật tự môi trường đô thị, trật tự an toàn giao thông và an ninh chính trị - xã hội, góp phần tạo nên hình ảnh ấn tượng đối với bạn bè Quốc tế.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển khai các hoạt động chào mừng ngày Giải phóng miền Nam 30/4