Trèo lên mỏm đá chụp ảnh, một người mất tích

Hưng Thịnh| 03/05/2016 13:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng cứu hộ và người dân địa phương xã Đắk Sô, Krông Nô (Đắk Nông) vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân vụ trượt chân trên thác Đray Sáp.

Theo đó, vào khoảng 14 giờ ngày 1/5, tại khu vực đỉnh thác Đray Sáp đã xảy ra một vụ trượt chân khiến ba người bị rơi xuống nước. Hai trong số ba nạn nhân (chưa xác định được danh tính) đã may mắn bơi được vào bờ và thoát chết. Nạn nhân còn lại là Hoàng Văn Hải, 25 tuổi, ngụ thành phố Plei Ku, Gia Lai đã bị nước cuốn trôi, đến nay chưa tìm được tung tích.

Trèo lên mỏm đá chụp ảnh, một người mất tích

Thác Đray Sáp.

Theo một số người dân chứng kiến sự việc, ba nạn nhân đã tự tìm đến đỉnh thác để chụp ảnh lưu niệm cho… đẹp và vô ý trượt chân khi đang đứng trên mỏm đá. Khu vực này trơn trượt và nước chảy xiết nên ngành chức năng để biển báo nguy hiểm, cảnh báo không đến gần nhưng nhiều người dân vẫn chủ quan.

Hiện lực lượng cứu hộ và người dân địa phương vẫn đang tính cực tìm kiếm nạn nhân. Đơn vị quản lý thác Đray Sáp là Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Liên Thành Đắk Nông và người nhà nạn nhân đã thuê lực lượng cứu hộ chuyên nghiệp liên tục tìm kiếm nhưng vẫn chưa xác định được tung tích.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trèo lên mỏm đá chụp ảnh, một người mất tích