Treo cổ tự tử vì bị nghi ngờ tráo đổi vé số trúng 100 triệu đồng

Trần Hùng| 26/03/2015 16:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa ngày 26/03, Công an xã Tân Nhuận Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ người đàn ông bán vé số treo cổ tự tử chết tại nhà riêng.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Bạch Văn Hải (SN 1968, trú tại ấp Phú Nhuận, xã Tân Nhuận Đông) hành nghề bán vé số dạo.

Theo bà Lục Lệ Tuyết (SN 1969, vợ ông Hải) kể: Khoảng 6h00 sáng ngày 25/03, khi bà chuẩn bị đi bán vé số mưu sinh thì phát hiện ông Hải treo cổ trên cây xoài cạnh nhà và đã tử vong. Ngay sau đó, gia đình trình báo công an địa phương đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Treo cổ tự tử vì bị nghi ngờ tráo đổi vé số trúng 100 triệu đồng

Bà Tuyết không giấu nổi sự đau đớn khi kể lại sự việc với PV 

Theo lời bà Tuyết, nguyên nhân dẫn đến hành động tự tử của ông Hải là để chứng minh sự trong sạch của mình. Trước đó, có một người đàn bà (thường gọi là bà Chín, hơn 60 tuổi, ngụ cùng xã) có gọi ông Hải nhờ dò kết quả tờ vé số (phát hành ngày 11/03, giải đặc biệt là 525295) nhưng không trúng. Mặc dù vậy, tờ vé số này bà Chín vẫn bỏ túi giữ lại. Đột nhiên, một tuần sau bà Chín báo công an nói rằng, đã bị ông Hải đánh tráo tờ vé số trúng giải an ủi 100 triệu đồng.

Ngay sau khi nhận được tin trình báo của bà Chín, Công an xã Tân Nhuận Đông đã mời ông Hải lên trụ sở làm việc. Sau khi cung cấp lời khai tại cơ quan công an, ông Hải trở về nhà với tâm trạng lo lắng, nhịn ăn uống, mặt mày ủ rũ. Phía gia đình cho biết là ông Hải đã một lần uống thuốc diệt cỏ tự tử, nhưng được gia đình phát hiện kịp thời. Lần này, do không ai hay biết nên ông Hải đã tử vong.  

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Châu Thành thụ lý và tiến hành điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Treo cổ tự tử vì bị nghi ngờ tráo đổi vé số trúng 100 triệu đồng