Trên 2000 cuộc điện thoại xin hỗ trợ nước sạch

Thụy Anh (TH)| 16/10/2019 10:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo thống kê từ 16h00 đến 21h00 ngày 15/10, Công ty nước sạch Hà Nội đã tiếp nhận trên 2000 cuộc điện thoại đề nghị xin hỗ trợ cấp nước sạch của người dân.

Được biết, Công ty đã huy động khẩn cấp 7 xe chở nước chuyên dụng của nước sạch Hà Nội và của Công ty Viwaco để chở cấp nước miễn phí đến cụm dân cư suốt đêm. Đồng thời Công ty đã vận hành tối đa nguồn nước dự phòng, mở cửa 4 nhà máy nước sạch tại Mai Dịch, Hạ Đình, Pháp Vân và Trạm Quỳnh Mai để mọi người dân vào lấy nước tự do.

Tuyến ống TD D800 Pháp Vân- đường vành đai 3 được mở thông để cấp nguồn nước từ Công ty nước sạch Hà Nội sang khu vực bán Đảo Linh Đàm, Định Công, Đại Kim, Thanh Liệt và một phần khu vực Khương Trung, Khương Đình giáp đường Nguyễn Trãi lượng nước cấp tăng trên 35.000 m3/ngày đêm.

Trên 2000 cuộc điện thoại xin hỗ trợ nước sạch

Người dân lấy nước sạch tại một khu đô thị 

Hiện tại, Công ty tiếp tục cử cán bộ trực điện thoại xuống hiện trường để hỗ trợ cấp nước. Tuy nhiên, do các lái xe chở nước đã chạy suốt đêm, lượng xe Công ty hạn chế, khoảng cách di chuyển xa, cộng với giao thông trên đường đông đúc, trong khi  nhu cầu gọi hỗ trợ lớn quá tải nên Công ty chỉ cấp nước theo thứ tự cuộc gọi. Do đó, Công ty Nước sạch Hà Nội rất mong nhận được sự thông cảm của người dân và sự hỗ trợ của các đơn vị cung cấp nước sạch khác cùng tham gia.

Trước đó, ngày 15/10, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP Hà Nội, Công ty đã  đã có thông báo khẩn về việc hỗ trợ cấp nước cho các khu vực dân cư bị ảnh hưởng từ nguồn nước mặt sông Đà.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trên 2000 cuộc điện thoại xin hỗ trợ nước sạch