Tránh xe tải, xe con “làm xiếc” trên quốc lộ

Trương Huê-Gia Ân| 08/03/2015 20:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang lưu thông với tốc độ cao, chiếc xe con bất ngờ đánh lái để tránh một chiếc xe tải đỗ bên đường, tình huống khiến tài xế không làm chủ được tay lái, chiếc xe lộn nhiều vòng trên quốc lộ.

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 16h chiều 8/3, trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc, Nghệ An. Rất may hai người ngồi trên chiếc xe con đã thoát chết một cách thần kỳ.

Tránh xe tải, xe con “làm xiếc” trên quốc lộ

Hiện trường vụ tai nạn

Theo những người có mặt tại hiện trường kể lại, thời điểm trên, một chiếc xe con mang BKS: 37A-060.37 (chưa rõ danh tính lái xe) chạy trên quốc lộ 1A, theo hướng Tp. Vinh - Hà Nội. Khi đi đến địa điểm trên, chiếc xe con gặp chiếc xe tải mang BKS: 37C-076.23 đỗ ven đường nên đánh lái sang trái để vượt lên tránh.

Đúng lúc này, một chiếc xe tải khác mang BKS: 37C-077.07 (chưa rõ danh tính tài xế) đi cùng chiều, lao lên vượt với tốc độ cao, khiến chiếc xe con va chạm vào đuôi của chiếc xe tải này.

Tránh xe tải, xe con “làm xiếc” trên quốc lộ

Lực lượng CSGT Công an huyện Nghi Lộc có mặt giải quết vụ tai nạn

Sau cú va chạm mạnh, chiếc xe con bị mất lái, lộn nhiều vòng trên quốc lộ và lật nghiêng bên trái vệ đường. May mắn, túi khí an toàn trong xe con bung ra đã kịp cứu sống 2 người trên xe.

Tại hiện trường, chiếc xe con bị nát bét, hư hỏng nặng và nằm lật nghiêng bên vệ đường bên trái, chiếc xe tải nằm cách đó khoảng hơn 30m. Những người có mặt tại hiện trường đã đến đập cửa, giải cứu 2 người trên xe ra ngoài.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã báo cho lực lượng CSGT Công an huyện Nghi Lộc để xử lý vụ tai nạn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tránh xe tải, xe con “làm xiếc” trên quốc lộ