TP HCM: Phát hiện thi thể nam thanh niên dưới bờ sông

Mai Đỉnh| 07/06/2017 14:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thi thể nam thanh niên được phát hiện nằm cạnh mép bờ sông, trong tư thế nằm sấp, trên người không mặc áo, chỉ mặc quần Jeans xanh.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng nay (7/6), người dân đang chuyển dừa từ trên bãi xuống ghe đang đậu trên sông Sài Gòn, đoạn cuối hẻm 254 đường Bình Qưới thuộc phường 28, quận Bình Thạnh thì phát hiện thi thể nam thanh niên nằm cạnh mép bờ sông. Sự việc được trình báo lên cơ quan Công an.

TP HCM: Phát hiện thi thể nam thanh niên dưới bờ sông

Hiện trường vụ việc

Sau đó ông Nguyễn Văn Chúc (SN 1975, thường gọi ông Ba Chúc) chạy ghe tới chỗ phát hiện thi thể, dùng dây thừng buộc, giữ thi thể nạn nhân để không bị nước cuốn trôi đi.

Nhận được tin, Công an quận Bình Thạnh đã có mặt phong tỏa hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường và lấy thông tin từ nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

Theo ghi nhận ban đầu, nạn nhân là một nam giới (khoảng 30 tuổi). Khi phát hiện nạn nhân trong tư thế nằm sấp, trên người không mặc áo, chỉ mặc quần Jeans xanh. Đến trưa cùng ngày việc khám nghiệm hiện trường đã hoàn thành, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác chờ người nhà đến nhận.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP HCM: Phát hiện thi thể nam thanh niên dưới bờ sông