TP. HCM: Người đàn ông chết thảm dưới bánh xe buýt

Hoài Thanh| 13/12/2014 08:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người đàn ông điều khiển xe máy đang lưu thông trên đường, thì xảy ra va chạm với một chiếc máy khác chạy cùng chiều và bị ngã ra đường, đúng lúc này xe buýt chạy tới cán qua người nạn nhân.

TP. HCM: Người đàn ông chết thảm dưới bánh xe buýt

Sau khi tại nan xảy ra CSGT đã có mặt để khám nghiệm hiện trường

Thông tin ban đầu, chiều ngày 12/12, một người đàn ông (khoảng 60 tuổi), điều khiển xe máy BKS 59P1- 950.58 lưu thông trên đường Lê Văn Khương (phường Thới An, quận 12, TP.HCM) theo hướng từ ngã tư Đài Liệt Sĩ về QL1. Khi đến trước số nhà 40, thì bất ngờ va chạm mạnh với chiếc xe máy khác do một nam thanh niên điều khiến chạy cùng chiều. Cú va chạm khiến người đàn ông này loạng choạng tay lái té ngã ra đường.

Cùng lúc này, xe buýt mang BKS 53N - 3391chạy tuyến Bến Thành – Thới An, do tài xế tên Lưu Khánh (SN 1977, quê Nam Định) điều khiển từ sau chạy tới đã cán qua người, làm nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế xe buýt đã rời khỏi hiện trường.

TP. HCM: Người đàn ông chết thảm dưới bánh xe buýt

Rất nhiều người dân hiều kì đến xem, khiến giao thông quanh khu vực lưu thông khó khăn

Nhận được tin báo, lực lượng dân phòng, Công an phường cùng CSGT nhanh chóng có mặt xử lý vụ việc. Tại hiện trường, cơ quan Công an khám trong người nạn nhân một giấy CMND mang tên Hồ Minh Ánh (SN: 1954, quê Quảng Nam - hiện cư ngụ tại quận Tân Bình) và nhiều tiền mặt.

Nhiều người dân xung quanh do hiếu kì đến xem tai nạn, khiến giao thông tại khu vực lưu thông gặp khó khăn.

Đến hơn 17h cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn đã được hoàn tất. Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP. HCM: Người đàn ông chết thảm dưới bánh xe buýt