Tivi phát nổ, thiêu rụi căn nhà hai vợ chồng nghèo tại Quảng Trị

Hà Kim| 12/01/2019 17:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang xem ti vi vào buổi tối thì xảy ra sự cố chập điện làm chiếc ti vi nổ, phát lửa làm cháy rụi ngôi nhà của gia đình nghèo.

Sáng 12/1, ông Hồ Văn Truyền, Bí thư xã Linh Thượng (Gio Linh, Quảng Trị) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy nhà dân do sự cố chập điện dẫn đến nổ tivi phát lửa.

Trước đó, lúc 20h ngày 11/1, khi vợ chồng anh Hồ Văn Ngữ (SN 1991, trú thôn Bến Mộc 2, xã Linh Thượng, Gio Linh, Quảng Trị) đang xem tivi thì sự cố chập điện xảy ra làm chiếc tivi bị nổ, phát lửa làm cháy nhà.

Nghe tiếng tri hô, hàng xóm xung quanh chạy đến nhưng do ngọn lửa quá lớn không thể chữa cháy. Chỉ sau một thời gian ngắn, ngọn lửa đã thiêu rụi ngôi nhà của vợ chồng anh Ngữ cùng toàn bộ tài sản bên trong.

Tivi phát nổ, thiêu rụi căn nhà hai vợ chồng nghèo tại Quảng Trị

Hiện trường ngồi nhà bị cháy trong đêm Ảnh: Hồ Văn Truyền 

Vợ chồng anh Ngữ thuộc diện hộ nghèo, có một con gái 4 tuổi. Năm 2017, thôn Bến Mộc 2 bán thanh lý lán trại phục vụ một lễ hội của người đồng bào Vân Kiều nên vợ chồng anh Ngữ đã mua lại, tu sửa để ở nhưng nay bị cháy, không có chổ ở.

Tất cả tài sản, quần áo trong nhà anh Ngữ đều bị cháy rụi, không còn một thứ gì, rất may không có thiệt hại về người. Hiện nay, chính quyền xã đang kêu gọi các nguồn lực để giúp đỡ gia đình anh Ngữ vượt qua hoạn nạn.

Sáng cùng ngày, ông Trần Văn Quảng, Chủ tịch UBND huyện Gio Linh cùng lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam huyện Gio Linh, Huyện đoàn huyện Gio Linh, UBND xã Linh Thượng đã đến thăm hỏi, động viên gia đình anh Ngữ cố gắng vượt qua khó khăn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tivi phát nổ, thiêu rụi căn nhà hai vợ chồng nghèo tại Quảng Trị