Tin tức xã hội ngày 8/12: Phát hiện thi thể bệnh nhân phân hủy ở gầm cầu thang bệnh viện

KC(TH)| 08/12/2015 19:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức xã hội ngày 8/12: Phát hiện thi thể bệnh nhân phân hủy ở gầm cầu thang bệnh viện; Bạn học tống tiền, một HS lớp 8 nghỉ học vì khủng hoảng; Phát hiện thi thể một phụ nữ chết trong bụi cây...

Phát hiện thi thể bệnh nhân phân hủy ở gầm cầu thang bệnh viện

Tin nóng: Sáng 8-12, một số hộ lý BV Đa khoa Phú Yên nghe mùi hôi thối bốc ra từ gầm cầu thang tầng năm của BV Đa khoa Phú Yên. Kiểm tra nhiều lần, các hộ lý mới phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong thời kỳ phân hủy, ngồi úp mặt vào tường.

Tin tức xã hội ngày 8/12: Phát hiện thi thể bệnh nhân phân hủy ở gầm cầu thang bệnh viện

BV Đa khoa Phú Yên, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: PLO

Ngay sau đó, nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Trung (47 tuổi, ngụ thôn Đông Phước, xã Hòa An, huyện Phú Hòa, Phú Yên).

Theo BV Đa khoa Phú Yên, ông Trung nhập viện cấp cứu lưu tại bệnh viện này lúc 17 giờ ngày 4/12 trong tình trạng đau bụng vùng thượng vị, được chẩn đoán là viêm dạ dày, có tiền sử nghiện rượu.

Bạn học tống tiền, một HS lớp 8 nghỉ học vì khủng hoảng

Tin tức 24h: Bị bạn cùng lớp vòi tiền hằng ngày trong gần 3 năm học, sợ hăm dọa, đánh đập, Tr.Q.H (hiện đang là học sinh lớp 8/7, trường THCS Phạm Đình Hổ, quận 6, TP.HCM) phải nghỉ học ở nhà gần một tháng nay.

Theo đó, năm lớp 6, H. có mượn và làm hỏng của Ng.T.D (bạn cùng lớp) một con quay đồ chơi giá 30.000 đồng, D. bắt H. phải đền. Sau đó, H. đã hoàn trả lại đầy đủ số tiền này cho D., nhưng D. không đồng ý và bắt em phải tiếp tục đưa tiền cho D. hằng ngày. Số tiền cứ tăng dần lên từ 5.000, 10.000, có lúc lên đến 100.000 đồng. Tổng tiền trong hai năm lên đến 3 triệu đồng.

Trụ điện bỗng nhiên phát hỏa gây ách tắc quốc lộ

Tin nhanh: Một vụ cháy xảy ra vào khoảng 13h45’ngày 8/12 tại trụ điện hạ thế nằm cạnh Quốc lộ 19 thuộc địa phận tổ 71, khu vực 9, phường Nhơn Bình, TP Quy Nhơn (Bình Định) khiến nhiều hộ dân bị mất điện trong nhiều giờ. 

Sau khi xảy ra sự cố chập điện, ngọn lửa bùng phát thiêu rụi hơn 10 công tơ điện, lan nhanh sang các đường dây viễn thông, hệ thống dây điện và viễn thông bị cháy rơi xuống mặt đường làm Quốc lộ 19 qua khu vực này bị ách tắc khoảng nửa giờ.

Phát hiện thi thể một phụ nữ chết trong bụi cây

Tin tức nhận được cho biết, chiều 8-12, thi thể một phụ nữ (khoảng hơn 40 tuổi) được tìm thấy gần một bụi cây (thôn Cát Hải, xã Tân Hải, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu).

Theo thông tin ban đầu, người phụ nữ được xác định là người dân xã Long Sơn (TP Vũng Tàu), công nhân chế biến hải sản của một nhà máy tại xã Tân Hải.

Phan Xi Păng lại xuất hiện băng giá

Đêm qua (7-12), nhiệt độ gần đỉnh Phan Xi Păng (Sa Pa, Lào Cai) vẫn ở mức thấp dưới 0 độ C, trời có mưa nhỏ khiến nước mưa rơi xuống gặp nhiệt độ lạnh đã đọng lại tạo thành các dải băng kim dài.

Trong khi đó, tại các vũng nước trên núi cao, do tiết trời quá lạnh làm nước trên mặt đóng thành các váng băng có thể cầm trên tay được.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức xã hội ngày 8/12: Phát hiện thi thể bệnh nhân phân hủy ở gầm cầu thang bệnh viện