Tin tức xã hội ngày 6/1: Nổ bình gas, một người bỏng nặng

KC(TH)| 06/01/2016 19:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức xã hội ngày 6/1: Nổ bình gas, một người bỏng nặng; Tắc đường vì tranh nhau mua cá “đặc sản” rẻ bất ngờ; Đường Trường Sơn Đông tê liệt vì thủy điện ​Đắk Lô; Đi tắm biển, một người bị sóng cuốn mất tích...

Nổ bình gas, một người bỏng nặng

Tin tức nổi bật: Vào khoảng 9h15’ sáng nay (6/1), tại phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), xảy ra vụ nổ bình gas khiến một người đàn ông bị bỏng nặng.

Tin tức xã hội ngày 6/1: Nổ bình gas, một người bỏng nặng

Bệnh nhân đang được các bác sỹ chăm sóc. Ảnh: Baohatinh.vn

Bệnh nhân được xác định là Võ Văn Thanh, trú tại khối 1, phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh. Người nhà bệnh nhân cho biết, ông Thanh gặp nạn khi đang thay bình gas cho gia đình. Khi ông Thanh dùng tay vặn van khoá thì bất ngờ bình gas phát nổ.

Tắc đường vì tranh nhau mua cá “đặc sản” rẻ bất ngờ

Tin tức trong ngày: Từ chỗ giá bán 1kg cá bẹ xước trên dưới 200.000 đồng, nay chỉ còn từ 30.000 đồng đến 50.000 đồng, khiến nhiều người dân ở Quảng Bình ùn ùn đổ về các khu chợ để mua cá, làm ùn tắc cục bộ. Nguyên nhân loài cá được xem đặc sản này có giá rẻ bất ngờ là do một đội tàu Bình Định, trong hai ngày 5 và 6/1, khi đánh bắt trên vùng biển Quảng Bình đã trúng luồng cá hơn 200 tấn.

Để tiếp tục theo đuổi luồng cá, các tàu Bình Định đã cập cảng cá sông Gianh bán cho các đầu nậu với giá từ 15.000 đến 20.000 đồng/kg. Vì quá nhiều cá, không đủ kho chứa, các đầu nậu cho xe đổ về các khu chợ trung tâm để bán lẻ. Tại chợ Đồng Hới, ban đầu, các đầu nậu bán 30.000/kg cá, tuy nhiên sau đó bị người dân vây kín xe, chen lấn, xô đẩy, khiến họ không kịp cân cá, nên chỉ bán cho ai đưa được tiền tới gần nhất, 200.000 đồng/con, không phân biệt to nhỏ.

Đường Trường Sơn Đông tê liệt vì thủy điện ​Đắk Lô

Tin tức 24h: Nhiều ngày qua, đường Trường Sơn Đông nối tỉnh Kon Tum về các tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Nam bị tê liệt bởi hàng ngàn tấn đất đá, cây cối từ đỉnh núi đổ sạt xuống. Nguyên nhân là do sự cố trong quá trình thi công đường ống dẫn nước của thủy điện Đắk Lô (xã Ngọc Tem, huyện Kon Plong, Kon Tum).

Chiều 5-1, ông Đặng Thanh Nam - Phó Chủ tịch UBND huyện Kon Plong - cho biết Ban quản lý dự án 46, Công ty thủy điện Sông Đà - Đắk Lô 3 và các đơn vị khác đang tập trung máy móc, san ủi các đoạn đường bị vùi lấp để thông đường Trường Sơn Đông. Tuy nhiên do lượng đất đá đổ về quá lớn nên tình trạng tê liệt của tuyến đường này sẽ còn kéo dài 
nhiều ngày.

Đi tắm biển, một người bị sóng cuốn mất tích

Tin tức mới nhất: Chiều ngày 6/1, công tác tìm kiếm tung tích của nạn nhân đi tắm biển tại xã Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam vẫn đang được tiếp tục.

Theo đó, khoảng 10h sáng ngày 5/1, sau khi hết công việc ở công trình anh Dương Đình Hoàng (SN 1985) và anh Vũ Văn Phượng (SN 1989, cùng ở tỉnh Nghệ An, đang làm việc tại xã Điện Ngọc) rủ nhau xuống biển xã Điện Ngọc tắm. Một lúc sau chỉ có Phượng hớt hải bơi được vào bờ, còn Hoàng bị sóng biển cuốn mất tích. Xem tiếp tại đây

Huy động hơn 1.000 cán bộ tham gia coi thi chọn học sinh giỏi quốc gia

Tin tức nhận được cho biết,hôm nay (6/1), kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm 2016 được tổ chức đồng loạt trên cả nước với hơn 4.000 học sinh THPT tham gia. Kỳ thi gồm 12 môn diễn ra liên tục trong 3 ngày bắt đầu từ ngày 6 - 8/1/2016.

Để đảm bảo Kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, Bộ GD-ĐT đã huy động hơn 1.000 cán bộ tham gia coi thi và chỉ đạo chuẩn bị các điều kiện thi. Xem tiếp tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức xã hội ngày 6/1: Nổ bình gas, một người bỏng nặng