Tin tức xã hội ngày 31/1: Đốt pháo tự chế, bé 12 tuổi trọng thương

KC(TH)| 31/01/2016 20:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức xã hội ngày 31/1: Đốt pháo tự chế, bé 12 tuổi trọng thương; Cháy quán cà phê, khách nháo nhác bỏ chạy; Đưa thi thể nữ đại gia Hà Linh về VN ngày 26 Tết; Cấp cứu ngư dân bị đau tim trên biển...

Đốt pháo tự chế, bé 12 tuổi trọng thương

Tin tức nổi bật: Ngày 31/1, BV Sản - Nhi Nghệ An đang tích cực điều trị cho bệnh nhi Cao Hữu Bền (12 tuổi, Quỳnh Lưu). Được biết, Bền nhập viện trong tình trạng đa chấn thương vùng mặt; hai tay dập nát do đốt pháo diêm tự chế. Các bác sỹ của BV Sản-Nhi Nghệ An cho hay, nhãn cầu mắt trái của bệnh nhi này bị vỡ, thị lực rất khó phục hồi. Ngoài ra, một ngón tay bệnh nhi cũng bị nát, khó có thể bảo tồn.

Tin tức xã hội ngày 31/1: Đốt pháo tự chế, bé 12 tuổi trọng thương

Bác sĩ tiến hành phẫu thuận tay cho bệnh nhi tổn thương do đốt pháo. (Ảnh: An ninh Thủ đô)

Trước đó khoảng 6 ngày, gia đình nạn nhân nghe thấy tiếng pháo nổ và tiếng nạn nhân la hét. Bền nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Hiện, sức khỏe nạn nhân đang tiến triển tốt, tuy nhiên mắt trái có nguy cơ bị mù.

Cháy quán cà phê, khách nháo nhác bỏ chạy

Tin tức trong ngày: Vào khoảng 10h ngày 31/1, tại quán cà phê Đà Lạt Phố (đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP.HCM), khi hai công nhân đang hàn sắt sửa biển hiệu, bất ngờ, tia lửa hàn bắt vào một số vật liệu dễ cháy rồi bùng cháy lớn.

Chỉ trong tích tắc, ngọn lửa lan nhanh sang biển hiệu của cơ sở bên cạnh tạo thành đám cháy dữ dội. Lúc này, trong quán có rất nhiều người đang ngồi uống cà phê. Nhiều nhân viên của quán cùng người dân dùng nhiều bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa cháy lớn và có nguy cơ cháy lan vào bên trong quán.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 1 có mặt dập tắt ngọn lửa ngay sau đó.

Đưa thi thể nữ đại gia Hà Linh về VN ngày 26 Tết

Tin tức mới nhất: Thi thể của nữ doanh nhân Hà Linh đã được phía cơ quan chức năng Trung Quốc bàn giao cho người thân. Đến 4/2 (tức 26 Tết) người nhà sẽ đưa thi thể bà Hà Linh về nước an táng.

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng cho biết sau khi đưa từ Trung Quốc về sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), thi thể bà Linh sẽ được đưa về nhà riêng tại TP. Đà Lạt bằng xe y tế để làm tang lễ.

Cấp cứu ngư dân bị đau tim trên biển

Tin tức 24h: Vào lúc 1 giờ sáng nay (31/1), tàu SAR 274 của Trung tâm Phối hợp Tìm kiếm cứu nạn Hàng hải Khu vực II- Đà Nẵng đã đưa ngư dân tỉnh Quảng Ngãi bị nạn trên biển về đến thành phố Đà Nẵng cấp cứu.

Trước đó, 21 giờ tối qua (30/1), tàu cá QNg 92020 TS của ngư dân thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi đang hành nghề tại vùng biển Hoàng Sa, thành phố Đà Nẵng thì thuyền viên Trần Quốc Trí, 19 tuổi, trú tại xã Nghĩa Phú, TP Quảng Ngãi bị đau tim, co giật, bất tỉnh. Tàu yêu cầu cứu nạn khẩn cấp.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Trung tâm Phối hợp Tìm kiếm cứu nạn Hàng hải khu vực 2 đã kết nối với Trung tâm cấp cứu 115 Đà Nẵng để bác sỹ hướng dẫn sơ cấp cứu cho bệnh nhân.

Từ đêm nay, miền Bắc lại chìm trong mưa rét

Theo Trung tâm khí tượng thủy văn trung ương, hiện nay, bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang di chuyển xuống phía Nam.

Dự báo, khoảng đêm nay, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi phía Bắc và khu đông bắc Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, từ đêm nay ở Bắc Bộ có mưa và mưa nhỏ; các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ từ đêm 01/02 có mưa, mưa rào. Gió Đông Bắc trong đất liền mạnh lên cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức xã hội ngày 31/1: Đốt pháo tự chế, bé 12 tuổi trọng thương