Tin tức xã hội ngày 25/12: Phát hiện thi thể 3 người con dưới ao cá

KC(TH)| 25/12/2015 19:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức xã hội ngày 25/12: Phát hiện thi thể 3 con người dưới ao cá; Cháy nhà giữa trung tâm Đà Nẵng; Xử lý an toàn quả bom 200kg trong khu dân cư; Giáo viên mầm non đánh trẻ vì tè dầm...

Phát hiện thi thể 3 người con dưới ao cá

Tin tức 24h: Ngày 25/12, UBND xã Ngô Quyền (Thanh Miện, Hải Dương) cho biết, địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 3 người con của vợ chồng anh Đặng Văn Thiết và chị Nguyễn Thị Mùi tử vong.

Tin tức xã hội ngày 25/12: Phát hiện thi thể 3 người con dưới ao cá

Ảnh minh họa

Theo đó, vào khoảng 17h chiều ngày 22/12, khi đi làm về đến nhà, không thấy 3 người con đâu nên vợ chồng anh Thiết, chị Mùi đã lớn tiếng gọi và đi tìm khu vực quanh nhà.

Trong lúc tìm kiếm đến khu vực cầu ao trước nhà, anh Thiết thấy một chiếc dép của con mình nổi trên mặt nước. Linh tính có chuyện không hay xảy ra, anh Thiết vội lao xuống ao thì hoảng hồn phát hiện cả 3 người con của vợ chồng anh chị đã tử vong.

Cháy nhà giữa trung tâm Đà Nẵng

Tin nóng: Khoảng 12 giờ 30 phút ngày 25-12, một vụ cháy lớn đã xảy ra giữa trung tâm TP Đà Nẵng. Theo người dân sinh sống tại khu vực, sau khi thấy khói bốc lên nghi ngút từ tầng 2, ngôi nhà số 65 Đường Ngô Gia Tự, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, đã khẩn trương báo ngay cho lực lượng cứu hỏa.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận Hải Châu đã huy động 2 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ có mặt tại hiện trường để dập lửa. Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa đã được khống chế.

Xử lý an toàn quả bom 200kg trong khu dân cư

Tin nhanh: Ngày 25-12, Bộ CHQS tỉnh Kon Tum cho biết đã tháo gỡ và xử lý an toàn quả bom phá 750 bảng Anh, trọng lượng 200kg còn sót lại sau chiến tranh tại thôn Thanh Trung, P.Ngô Mây, TP Kon Tum.

Sau khi phát hiện chính xác vị trí quả bom, cán bộ, chiến sĩ lực lượng công binh Bộ CHQS tỉnh đã khoanh vùng nguy hiểm, triển khai các biện pháp nghiệp vụ đưa quả bom lên khỏi mặt đất. Lực lượng công binh đã chuyển quả bom đến vị trí tập kết để chờ hủy nổ.

Giáo viên mầm non đánh trẻ vì tè dầm

Tin tức nhận được từ Trường mầm non Ánh Dương (Sunshine), cơ sở Xa La, Hà Đông, Hà Nội ngày 25/12 cho biết, có sự việc cô giáo đánh trẻ vì tè dầm xảy ra tại trường vào ngày 23/12.

Bé bị cô giáo đánh tên là Đức, sau khi ngủ trưa dậy, cô giáo phát hiện bé tè dầm nên đã kéo vào góc khuất camera để đánh. Sự việc sau đó bị gia đình bé Đức phát hiện, phản ánh.

Hoãn tiêm vắc xin vì chen lấn kinh hoàng

Sáng 25/12, hàng nghìn người đã tập trung tại điểm tiêm dịch vụ Polyvac 182 Lương Thế Vinh, Hà Nội để được tiêm cho con em đã gây nên cảnh hỗn loạn chưa từng có. Ngay sau đó, bất ngờ đại diện Trung tâm đã ra thông báo hoãn tiêm. Xem tiếp tại đây

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức xã hội ngày 25/12: Phát hiện thi thể 3 người con dưới ao cá