Tin tức xã hội ngày 15/12: Một giáo viên rơi từ tòa nhà 20 tầng tử vong

Kim Cương(TH)| 15/12/2015 19:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức xã hội ngày 15/12: Một giáo viên rơi từ tòa nhà 20 tầng tử vong; Nhà 3 tầng bốc cháy, chủ nhà vẫn ung dung ở bên trong; Chồng chém vợ trọng thương rồi uống thuốc trừ cỏ tự tử...

Một giáo viên rơi từ tòa nhà 20 tầng tử vong

Tin nóng: Ngày 15/12, ông Đỗ Xuân Hiếu, Chủ tịch UBND phường Hùng Vương (Q.Hồng Bàng, TP Hải Phòng) cho biết, khoảng hơn 13h chiều 14/12, người dân thấy ông Nguyễn Ngọc Sáng (42 tuổi, giáo viên Trường tiểu học Hùng Vương) đi vào công trình do Công ty TNHH đầu tư Pacific làm chủ đầu tư đang xây dựng dở dang nhưng không thấy trở ra ngoài.

Tin tức xã hội ngày 15/12: Một giáo viên rơi từ tòa nhà 20 tầng tử vong

Hiện trường vụ việc. Ảnh: TTO

Một lúc sau mọi người bàng hoàng khi phát hiện thi thể ông Sáng rơi từ tầng 20 của tòa nhà xuống đất tử vong. Bước đầu khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng xác định đây là vụ nhảy lầu tự tử. 

Nhà 3 tầng bốc cháy, chủ nhà vẫn ung dung ở bên trong

Tin nhanh: Khoảng 22h tối 14/12, nhiều người dân phát hiện khói bốc lên nghi ngút tại căn nhà 195 Bạch Đằng (phường 15, quận Bình Thạnh, TPHCM) nên hô hoán báo cho nhau biết.

Lúc này, người trong nhà vẫn không hề biết sự việc, đến khi người dân chạy đến đập cửa thông báo thì mới cuống cuồng bỏ chạy ra ngoài. Đến khoảng 23h cùng ngày, đám cháy cơ bản được lực lượng PCCC dập tắt, may mắn không có thương vong về người.

Chồng chém vợ trọng thương rồi uống thuốc trừ cỏ tự tử

Tin tức nhận được cho biết,  vào khoảng 14 giờ ngày 14/12, người dân phát hiện chị Phan Thị Danh (SN 1968, trú tại P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột) nằm trên ghế sô pha với nhiều vết chém trên đầu. Ngay lập tức, chị Danh được đưa đi bệnh viện để cấp cứu.

Một lúc sau, khi Công an phường Tân Lợi đến bảo vệ hiện trường đã phát hiện anh Phan Quang Sang (SN 1969, chồng chị Danh) đang nằm bất động trong phòng ngủ, bên cạnh có chai thuốc diệt cỏ.

Được biết, do không thống nhất trong việc tiền bạc, vợ chồng anh Sang đã xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc nóng giận anh Sang đã dùng rựa chém liên tiếp vào đầu vợ rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử. Xem tiếp tại đây

Người đàn ông tử vong tại phòng khám tư

Chiều 14/12, các lực lượng chức năng tỉnh Đắk Nông khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của ông Ngô Xuân Thiết (44 tuổi, trú thôn Xuân Lộc 2, xã Đắk Sắk, huyện Đắk Mil, Đắk Nông) khi đang khám bệnh tại phòng khám tư của bác sĩ Hồ Đức Phán (ở thôn Phương Trạch, xã Đắk Sắk). Xem tiếp tại đây

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức xã hội ngày 15/12: Một giáo viên rơi từ tòa nhà 20 tầng tử vong