Tin tức nổi bật nhất ngày 23/10: "Ông trùm" đường dây phạm tội cực kỳ nguy hiểm bị bắt

Hoài Đan| 24/10/2014 07:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hàng loạt trang thông tin điện tử sẽ bị xử phạt; Bắt ông trùm điều hành đường dây tội phạm ‘khủng’, Lính Ukraine bị tấn công bằng tên lửa đa nòng cực mạnh… là những thông tin thời sự trong nước và quốc tế nổi bật trong ngày qua.

Hàng loạt trang thông tin điện tử sẽ bị xử phạt

Mới đây, Bộ Thông tin và Truyền thông phát hiện hàng loạt các trang thông tin điện tử có nhiều vi phạm và đã giao cho Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh, thành phố liên quan để xử lý theo quy định.

XEM CHI TIẾT...

Đặt quan tài giữa phố

Tin tức nổi bật nhất ngày 23/10:

Hàng trăm người dân hiếu kỳ tập trung nơi gia đình nạn nhân đặt quan tài

Đến 21 giờ 30 ngày 22/10, gia đình anh Nguyễn Văn Đức (25 tuổi, ở thị trấn Kẻ Sặt, H.Bình Giang, tỉnh Hải Dương) vẫn đặt quan tài người này giữa ngã năm mới, thuộc xã Tráng Liệt, huyện Bình Giang.

XEM CHI TIẾT...

Xác định "thủ phạm" chính vụ tai nạn thảm khốc ở Sa Pa

CQĐT Công an tỉnh Lào Cai đã xác định nguyên nhân vụ tai nạn xe khách thảm khốc tại Bát Xát, Lào Cai khiến 14 người chết và hàng chục người bị thương là do lỗi chủ quan của tài xế xe khách.

XEM CHI TIẾT...

Bắt ông trùm điều hành đường dây tội phạm ‘khủng’

Cục Cảnh sát hình sự (C45 Bộ Công an) vừa triệt phá băng nhóm tội phạm do Trần Hoàng Nhật (tức Nhật “khùng”, SN 1979, ở Tp.Hồ Chí Minh) cầm đầu.

Bắt giữ “ông trùm” và nhóm đàn em, cơ quan Công an thu giữ hơn 10 khẩu súng các loại (trong đó có 2 khẩu súng K59 và 12 viên đạn, 5 khẩu súng rulo, 1 khẩu súng bút, còn lại là súng tự chế bắn đạn hoa cải); khoảng 1 kg ma túy tổng hợp và nhiều tài liệu liên quan đến hoạt động mua bán vũ khí và ma túy.

XEM CHI TIẾT...

Cô giáo rởm xin ngủ nhờ, bắt cóc con trai chủ nhà

Người phụ nữ giới thiệu mình là một cô giáo dạy học đi bộ vào nhà anh Hờ A Sinh xin ngủ nhờ. Đến khoảng gần 3 giờ sáng 22/10, mọi người trong gia đình anh Sinh tỉnh dậy thì không thấy con và người phụ nữ lạ mặt đâu, cửa mở toang.

XEM CHI TIẾT...

Ma men "U60" dùng điếu cày đánh chết người

Qua 3 ngày xác minh điều tra, ngày 22/10, Công an huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Hoàng Hùng (SN 1957) ở thôn 7, xã Cổ Đạm (Nghi Xuân) với tội danh giết người.

XEM CHI TIẾT...

Nghệ An: Thu hồi hàng loạt vũ khí, vật liệu nổ

Tin tức nổi bật nhất ngày 23/10:

Các loại súng Công an thu được

Từ 15 - 22/10, Công an huyện Diễn Châu, Nghệ An đã ra quân vận động, cưỡng chế, thu hồi hàng loạt vũ khí vật liệu nổ các loại gồm: 60 dao, kiếm, 06 đôi côn, 01 lê AK, 15 súng tự chế, 07 súng hơi, 01 đầu đạn pháo 40kg, 25 viên đạn...

XEM CHI TIẾT...

Nhà riêng Giám đốc Tổng công ty than Hạ Long bị đánh mìn

Sự việc xảy ra vào đêm 22/10, tại nhà ông Vũ Văn Điền, Giám đốc Tổng công ty than Hạ Long-Vinacomin. Công an TP.Hạ Long cho biết, vật liệu gây nổ là mìn tự tạo.

Theo đó, đêm 22/10, khi nhiều gia đình đã đi ngủ thì giật mình bởi tiếng nổ phát ra từ phía nhà ông Điền (tổ 6, khu 8, phường Hồng Hà, TP. Hạ Long).

XEM CHI TIẾT...

Chung khảo HHVN 2014 - KV phía Bắc trước giờ G

Tối nay (23/10), đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2014 khu vực phía Bắc sẽ diễn ra tại Làng Văn hóa du lịch Nắng Sông Hồng. Các thí sinh cũng như tất cả bộ phận hỗ trợ đều khẩn trương hoàn tất các khâu để có một đêm diễn thành công tốt đẹp.

XEM CHI TIẾT...

Cao Thùy Linh giản dị đi nộp phạt vì thi 'Hoa hậu chui'

Cao Thùy Linh đã đến Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM, nhằm giải trình và nộp tiền phạt vì dự 'thi chui' Hoa hậu Quốc tế 2014 ở Thái Lan mà chưa được cấp phép.

XEM CHI TIẾT...

Lính Ukraine bị tấn công bằng tên lửa đa nòng cực mạnh

Tin tức nổi bật nhất ngày 23/10:

Hội đồng An ninh Quốc gia và Quốc phòng Ukraine khẳng định, có bằng chứng cho thấy các lực lượng ly khai miền Đông sử dụng hệ thống tên lửa đa nòng cực mạnh Smerch.

XEM CHI TIẾT...

Mexico truy nã thị trưởng nghi ra lệnh thủ tiêu 43 sinh viên

Mexico ngày 22/10 đã ra lệnh bắt giữ thị trưởng thành phố Iguala, và và một nhân vật thân cận của ông này, với cáo buộc chủ mưu đằng sau vụ tấn công khiến 6 sinh viên thiệt mạng và 43 người khác mất tích.

XEM CHI TIẾT...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức nổi bật nhất ngày 23/10: "Ông trùm" đường dây phạm tội cực kỳ nguy hiểm bị bắt