Tin mới nhất vụ đốt nhà, truy sát cả gia đình ở Hưng Yên: Thai nhi 33 tuần tuổi tử vong, người mẹ nguy kịch

Đỗ Việt| 21/05/2015 15:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo tin tức mới nhất, vụ tưới xăng đốt nhà, truy sát cả gia đình tại thị trấn Bần (Mỹ Hào, Hưng Yên) làm ít nhất 2 người chết. Hiện người mẹ vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Tin mới nhất vụ đốt nhà, truy sát cả gia đình ở Hưng Yên: Thai nhi 33 tuần tuổi tử vong, người mẹ nguy kịch

Chị Đinh Hồng Anh vẫn đang được cấp cứu tích cực tại Bệnh viện Việt Đức trong tình trạng nguy kịch

Như báo điện tử Công lý đã đưa tin, khoảng12h ngày 20/5, gia đình bà Nguyễn Thị Hồng, 44 tuổi, ở thị trấn Bần, Mỹ Hào, Hưng Yên đang ngồi ăn cơm thì có một người đàn ông đi xe máy đội mũ, xách theo một can nhựa đựng xăng hùng hổ xông vào nhà rồi tưới xăng từ trong buồng ra ngoài.

Lúc này trong gia đình bà Hồng có tất cả 4 người gồm: bà Nguyễn Thị Hồng (44 tuổi); Đinh Hồng Anh (23 tuổi, là con bà Hồng, đang mang thai tháng thứ 8); Hà Hữu Minh, (31 tuổi, chồng chị Hồng Anh)  và Đinh Nam Giang (13 tuổi, con gái bà Hồng).

Khi bị người nhà bà Hồng ngăn cản, gã đàn ông hung hãn cầm dao đâm em Đinh Nam Giang và chị Đinh Hồng Anh bị thương. Sau đó, gã châm lửa đốt nhà rồi nhanh chóng  lên xe máy bỏ chạy.

Ngọn lửa bùng phát dữ dội, khiến mọi người trong nhà bà Hồng hoảng loạn kêu cứu. Do bị đâm, em Đinh Nam Giang không kịp chạy ra ngoài nên bị ngọn lửa cháy vào người và tử vong sau khi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Phố Nối. Chị Hồng Anh được đưa lên bệnh viện Việt Đức Hà Nội trong trình trạng nguy kịch.

Trao đổi với PV trưa ngày 21/5, PGS.TS Trần Bình Giang, Phó giám đốc Bệnh viện Việt Đức cho biết: "Theo hồ sơ tại bệnh viện, sản phụ Đinh Thị Hồng Anh (24 tuổi người bị đâm trong vụ tưới xăng đốt nhà ở thị trấn Bần, Mỹ Hào Hưng Yên - PV) nhập viện vào chiều 20/5, trong tình trạng có vết thương lớn trên thành bụng, ruột lòi ra ngoài, bệnh nhân sốc mất máu, mạch nhanh".

Lúc này, tình trạng sức khỏe bệnh nhân xấu. Ngay sau đó, các bác sĩ bệnh viện Việt Đức mời ekíp bên Bệnh viện Phụ Sản Trung ương sang hội chẩn và tiến hành mổ gấp để cứu thai nhi. Thai nhi được chẩn đoán khoảng 33 tuần tuổi, cân nặng 1,6kg.

Ths.Bs Nguyễn Bá Tuân, bác sĩ trực tiếp điều trị cho bệnh nhân cho biết: “Các bác sĩ đã mổ lấy thai nhi rất nhanh chỉ trong khoảng 2 phút, sau đó tiến hành hồi sức thai nhi, 15 phút sau tim thai nhi đã đập trở lại, ngay sau đó thai nhi được chuyển qua bệnh viện Phụ sản để tiếp tục theo dõi và điều trị. Tuy nhiên do người mẹ mất máu cấp, nên thai nhi cũng ở trong tình trạng mất máu, suy thai. Dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng cháu bé đã tử vong lúc 10 giờ sáng nay (21/5)".

Trong một diễn biến khác, thông tin từ Công an tỉnh Hưng Yên cho biết vẫn chưa bắt được hung thủ gây ra vụ án nghiêm trọng này.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin mới nhất vụ đốt nhà, truy sát cả gia đình ở Hưng Yên: Thai nhi 33 tuần tuổi tử vong, người mẹ nguy kịch