Tìm thi thể cô giáo nhảy cầu Rạch Miễu tự tử

Ngọc Thành- Trường Duy| 24/03/2016 14:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay 24/3, Công an thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị này vẫn đang phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh tích cực tìm kiếm cô gái nhảy cầu Rạch Miễu xuống sông Tiền mất tích vào chiều 23/3.

Cô gái nhảy cầu mất tích được xách định là chị Nguyễn Thị Mỹ Thanh, 27 tuổi, ngụ xã Bình Trưng, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. Chị Thanh  đang là giáo viên của một trường THCS trên địa bàn huyện Châu Thành.

Tìm thi thể cô giáo nhảy cầu Rạch Miễu tự tử

Hiện trường nơi cô giáo nhảy xuống sông Tiền

Theo cơ quan Công an, trước đó vào khoảng 17h ngày 23/3, nhiều người đi đường qua cầu Rạch Miễu ( thuộc P.6, TP. Mỹ Tho)  bất ngờ thấy một cô gái chạy xe máy lên giữa cầu, sau đó leo lên lan can cầu và gieo mình xuống sông Tiền mất tích.

Nhận tin báo, Công an thành phố Mỹ Tho phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan đến điều tra vụ việc. Tại hiện trường một xe máy vẫn còn dựng trên cầu trong cốp xe có điện thoại và một số nữ trang.

Theo cơ quan chức năng bước đầu nguyên nhân nhảy cầu có thể là do buồn chuyện gia đình. Cô giáo Thanh là một người sống gần gũi với đồng nghiệp và những người trong xóm.

Đến 11h sáng 24-3, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm thi thể của nạn nhân.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thi thể cô giáo nhảy cầu Rạch Miễu tự tử