Tìm thấy thi thể thầy giáo nhảy sông tự tử

Bá Mạnh| 13/11/2017 13:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau hơn 2 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể thầy giáo một trường cấp 2 ở Hà Tĩnh nhảy sông tự tử, nổi trên sông Ngàn Sâu.

Ông Nguyễn Văn Manh, Phó Chủ tịch UBND xã Hà Linh (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) cho biết, sau hơn 2 ngày tìm kiếm, khoảng 5h sáng 13/11, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể thầy giáo Trần Văn H. (54 tuổi, giáo viên môn lịch sử Trường THCS Hòa Hải, xã Hòa Hải, huyện Hương Khê).

Trước đó, vào khoảng 3h ngày 11/11, người dân xã Hà Linh phát hiện 1 chiếc xe máy và đôi dép nam để giữa cầu Địa Lợi. Nghi ngờ có người nhảy sông tự tử nên đã báo cho chính quyền địa phương.

Tìm thấy thi thể thầy giáo nhảy sông tự tử

Sau hơn 2 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể thầy H.

Công an xã Hà Linh sau đó đã xác định được chiếc xe máy là của thầy H. (trú tại xóm 8, xã Hương Long, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh).

Công tác tìm kiếm nạn nhân được triển khai nhanh nhưng phải hơn 2 ngày sau thi thể thầy H. mới được tìm thấy trên sông Ngàn Sâu, cách cầu Địa Lợi (xã Hà Linh) - nơi phát hiện tư trang của thầy H. bỏ lại khoảng 100m.

Ông Manh cũng cho biết thêm, có thể thầy H. tự tử do bị trầm cảm. “Theo người nhà phản ánh thì thời gian gần đây họ phát hiện thầy H. có biểu hiện bị bệnh trầm cảm. Người nhà chưa kịp đưa thầy H. đi bệnh viện khám thì xảy ra sự việc”, ông Manh nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể thầy giáo nhảy sông tự tử