Tìm thấy thi thể nữ sinh lớp 9 nhảy cầu tự tử ở Thái Bình

Nhật Vũ| 15/06/2020 16:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, thi thể nữ sinh lớp 9 nhảy cầu Tịnh Xuyên (Thái Bình) tự tử đã được cơ quan chức năng tìm thấy.

Ngày 15/6, đại diện UBND xã Minh Hoà, huyện Hưng Hà (tỉnh Thái Bình) cho biết, đến chiều tối ngày 14/6, thi thể nữ sinh N.T.H.N (SN: 2005, trú tại thôn Thanh Lãng, xã Minh Hòa), nhảy cầu Tịnh Xuyên tự tử đã được tìm thấy. Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, thi thể nạn nhân được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tìm thấy thi thể nữ sinh lớp 9 nhảy cầu tự tử ở Thái Bình

Nữ sinh để xe đạp trên cầu Tịnh Xuyên và nhảy xuống sông tự tử

Trước đó, vào chiều 13/6, người dân đi qua cầu Tịnh Xuyên (xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà) nhìn thấy một nữ sinh đi xe đạp lên gần giữa cầu, sau đó để lại xe đạp và bất ngờ trèo qua thành cầu gieo mình xuống sông Trà Lý. Do sự việc diễn ra nhanh nên mọi người không kịp can ngăn.

Ngay khi nhận được tin báo, công an huyện Hưng Hà có mặt tại nơi xảy ra sự việc phối hợp với chính quyền sở tại cùng gia đình nữ sinh tổ chức tiến hành tìm kiếm.

Hơn 1 ngày sau, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy. Nguyên nhân vụ việc được xác định, nữ sinh bị bố mẹ mắng khi đi chơi cả ngày không xin phép.

Được biết, nữ sinh này có hoàn cảnh khó khăn, một số tổ chức, đoàn thể đã vận động quyên góp ủng hộ hỗ trợ gia đình nạn nhân xấu số.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể nữ sinh lớp 9 nhảy cầu tự tử ở Thái Bình