Tìm thấy thi thể người phụ nữ nhảy cầu Dã Viên tự tử

Hoàng Hưng| 19/03/2018 13:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau hơn một đêm tích cực tìm kiếm, lực lượng chức năng phối hợp với thợ lặn vừa tìm thấy thi thể của người phụ nữ nhảy cầu Dã Viên, TP.Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) tự tử vào tối ngày 18/3.

Theo đó, vào khoảng 9h30 ngày 19/3, thi thể của chị T.T.N (29 tuổi, trú phường Thủy Xuân, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) đã được lực lượng chức năng cùng nhóm thợ lặn tìm thấy ngay giữa dòng sông Hương, đoạn qua cầu Dã Viên, thuộc phường Phú Thuận (TP.Huế). Ngay sau đó, thi thể của nạn nhân được vớt lên bờ để lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tìm thấy thi thể người phụ nữ nhảy cầu Dã Viên tự tử

Chiếc xe máy nạn nhân để lại trên thành cầu trước khi nhảy xuống sông tự tử

Như đã đưa tin, vào khoảng 19h30 tối 18/3, nhiều người thấy chị T.T.N (29 tuổi, trú phường Thủy Xuân, TP.Huế) điều khiển xe máy mang BKS 75C1-5899 lên cầu Dã Viên, sau đó người này dựng xe trên thành cầu, leo qua lan can nhảy xuống sông Hương tự tử. Khi phát hiện sự việc, nhiều người đã tri hô ứng cứu nhưng do tình huống quá nhanh, hơn nữa trời lại tối nên không ai kịp ngăn cản.

Một người nhà của nạn nhân cho biết, trước khi xảy ra sự việc chị N. có kêu 2 đứa con của mình lại và cho mỗi người 50 nghìn đồng rồi nói “Mẹ đi chết”. Sau khi nghe hai người con của chị N. kể lại, người thân liên tục gọi điện cho chị N. nhưng không liên lạc được, đến khi hoảng hốt đi tìm thì phát hiện chị N. đã nhảy cầu Dã Viên tự vẫn.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể người phụ nữ nhảy cầu Dã Viên tự tử