Tìm thấy thi thể người đàn ông để xe máy trên cầu Giao Thuỷ

Sơn Tùng| 18/01/2018 15:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 18/1, Công an xã Điện Quang (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) xác nhận, đã tìm thấy thi thể người đàn ông để lại xe máy trên cầu Giao Thuỷ (đoạn thuộc xã Đại Hoà, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam).

Nạn nhân được xác định là ông N.K.L. (SN 1963, trú khối Mỹ Hoà, thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam)

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h30 ngày 15/1, người đi đường phát hiện một chiếc xe máy mang biển số Ninh Thuận để trên cầu Giao Thuỷ đoạn qua địa bàn xã Đại Hoà.

Tìm thấy thi thể người đàn ông để xe máy trên cầu Giao Thuỷ

Chiếc máy mà nạn nhân để lại trên cầu Giao Thuỷ

Đến trưa ngày 15/1, chiếc xe máy này vẫn còn nguyên trên cầu và không có người nào đến nhận nên người dân đã trình báo chính quyền địa phương.

Sau khi Công an xã Đại Hoà thông tin rộng rãi để tìm chủ nhân chiếc xe, đến ngày 16/1, người thân của ông L. đã đến nhận.

Vào thời điểm đến nhận xe, gia đình ông L. cho biết, người đàn ông này không về nhà và gia đình cũng không biết ông đi đâu. Nghi có chuyện chẳng lành nên gia đình đã tổ chức đi tìm.

Sau 2 ngày tổ chức tìm kiếm, đến sáng ngày 18/1 thì phát hiện thi thể nạn nhân nổi trên sông Thu Bồn đoạn qua thôn Văn Ly (xã Điện Quang). Vị trí phát hiện thi thể cách cầu Giao Thuỷ khoảng 1 km.  Được biết, ông L. là giáo viên thể dục.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể người đàn ông để xe máy trên cầu Giao Thuỷ