Tìm thấy thi thể cuối cùng vụ lật bè tự chế làm 3 người trong một gia đình thiệt mạng

Đặng Tuấn| 03/09/2014 16:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 3/9, Công an huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng đã tìm thấy thi thể cả 3 nạn nhân trong vụ lật bè tự chế trên sông Đạ Dâng, đoạn chảy qua xã Phú Hiệp (huyện Di Linh) và xã Đan Phượng (huyện Lâm Hà), vào rạng sáng 1/9.

Tìm thấy thi thể cuối cùng vụ lật bè tự chế làm 3 người trong một gia đình thiệt mạng

Tìm kiếm những người mất tích trên khúc sông xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Mai Vinh

Cả ba nạn nhân là người trong cùng một gia đình, thường trú tại thôn Tân Lạc 3, xã Tân Lạc, huyện Di Linh.  

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng cứu hộ với 50 người, gồm công an, dân phòng và người dân để tìm kiếm những người mất tích. Rạng sáng 2/9, lực lượng cứu hộ tìm thấy   nạn nhân đầu tiên là anh Nguyễn Văn Quảng (sinh năm 1988) và đến tối cùng ngày tìm được thi thể chị Vũ Bích Tuyền (sinh năm 1991, vợ anh Quảng). S  áng 3/9, nạn nhân cuối cùng là chị Nguyễn Thị Huyền (sinh năm 1990, em gái anh Quảng) đã được tìm thấy.

Vụ tai nạn xảy ra khi chiếc bè đang đưa 12 người dân qua sông để đi làm rẫy. Ngoài người, trên bè còn chở thêm 7 chiếc xe máy. Khi chiếc bè ra đến giữa dòng thì gặp gió lớn, sóng to khiến bè chao đảo và lật úp. Cả 12 người trên bè đều bị rớt xuống sông, trong đó những người biết bơi đã bám được vào bè và thoát chết. Vợ chồng anh Quảng và chị Huyền do không biết bơi nên bị nước cuốn trôi.

Theo ông Nguyên Canh - Chủ tịch UBND huyện Di Linh, chiếc bè bị lật là do người dân tự chế từ thùng phuy và tre nứa dùng để đi lại qua sông nên đã gây ra sự việc đáng tiếc trên.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể cuối cùng vụ lật bè tự chế làm 3 người trong một gia đình thiệt mạng