Tìm thấy thi thể của 2 nạn nhân nhảy cầu ở Quảng Nam

Châu Sơn| 10/11/2015 09:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 3 ngày tìm kiếm, rạng sáng ngày 10/11, thi thể của hai nạn nhân trong vụ nhảy cầu Hòa Đông (Khu 4, TT. Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc) đã được tìm thấy.

Liên quan đến vụ đôi nam nữ nhảy cầu Hòa Đông tự vẫn, đến sáng ngày hôm nay (10/11), lực lượng tìm kiếm đã tìm vớt được cả hai thi thể nạn nhân. 

Theo đó, khoảng 2 giờ 20 ngày 10/11, thi thể của nạn nhân Q. được phát hiện tại khu vực trạm bơm Phú Đông (thuộc xã Đại Hiệp) cách khu vực nhảy cầu 2km.  Đến khoảng 7h cùng ngày,  phát hiện được thi thể của Th. cách nơi phát hiện thi thể của Q. khoảng 150m. 

Cả hai thi thể nạn nhân đã nhanh chóng được bàn giao cho gia đình để tổ chức mai táng.

Tìm thấy thi thể của 2 nạn nhân nhảy cầu ở Quảng Nam

Thi thể nạn nhân Th. đã được tìm thấy (Ảnh: Châu Sơn)

Như Công lý đã đưa tin trước đó, khoảng 11h15 ngày 8/11, tại khu vực cầu Hòa Đông đã xảy ra một vụ nhảy cầu. Hai nạn nhân được xác định là Phạm Thị Hương Th. (SN 1995) và Đặng Ngọc Q. (SN 1992, cùng trú xã Đại Hiệp).

Theo nhiều người dân cho biết, sau Th. gieo mình xuống sông thì Q. cũng lao theo ngay sau đó. Cả 2 nạn nhân bơi được một đoạn thì chìm xuống sông và mất tích.

Trước đó, nhiều người đã thấy đôi nam nữ có xảy cãi vã trên cầu. Sau khi cô gái nhảy xuống thanh niên trên có ý định nhảy theo nên mọi người đã chạy lại ngăn cản nhưng không kịp. Tại hiện trường vụ nhảy cầu hai nạn nhân để lại một xe máy và một đôi dép và một lá thư cho gia đình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể của 2 nạn nhân nhảy cầu ở Quảng Nam