Tìm thấy thi thể cháu bé bị lũ cuốn trôi cùng bố mẹ

Nhật Vũ| 12/09/2019 08:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thi thể cháu bé trong gia đình có 3 người bị lũ cuốn trôi ở Tuyên Quang đã được tìm thấy. Đội tìm kiếm xã Minh Hương cùng với người thân đã đưa thi thể cháu về nhà.

Theo đó, vào khoảng 17h40 ngày 11/9, đội tìm kiếm đã phát hiện thi thể cháu Hoàng Thị Trang (con gái vợ chồng anh Hoàng Văn Trinh và chị Hoàng Thị Thủy trú tại thôn 8 Minh Tiến, xã Minh Hương) ở gần khu vực cầu Bình Xa, thuộc địa phận xã Bình Xa, huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang.

Tìm thấy thi thể cháu bé bị lũ cuốn trôi cùng bố mẹ

Ảnh minh họa

Trước đó, vào khoảng 22 giờ ngày 9/9, trong lúc đi qua cầu tràn Minh Tiến, xã Minh Hương, huyện Hàm Yên (Tuyên Quang), anh Hoàng Văn Trinh và chị Hoàng Thị Thủy (cùng sinh năm 1972) cùng con gái Hoàng Thị Trang đã bị nước cuốn trôi. Thi thể của anh Trinh và chị Thủy đã được tìm thấy sáng 10/9 ở gần cầu tràn thôn 8 Minh Long, xã Minh Hương.

Được biết gia đình anh Trinh, chị Thủy có 7 người con, trong đó 3 người đã lập gia đình, 3 cháu còn lại đang trong độ tuổi đi học, cháu Hoàng Thị Trang là con út.

Ngay khi nhận được tin báo, đại diện lãnh đạo xã, Mặt trận tổ quốc và các đơn vị đã thăm hỏi, động viên, hỗ trợ kịp thời gia đình người bị nạn. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể cháu bé bị lũ cuốn trôi cùng bố mẹ