Tìm thấy thi thể bé gái 11 tuổi mất tích khi đi chăn trâu

Hoàng Hưng| 13/03/2018 11:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 13/3, thông tin từ UBND xã Hồng Thượng, huyện A Lưới (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, lực lượng chức năng phối hợp với thợ lặn vừa tìm thấy thi thể cháu T. trên sông A Sáp (huyện A Lưới).

Theo đó, vào khoảng 9h30 sáng nay (13/3), sau hơn 1 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng huyện A Lưới đã tìm thấy thi thể cháu T. bị mất tích trong lúc chăn trâu trên sông A Sáp đoạn qua địa bàn xã và tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân lên bờ.

Tìm thấy thi thể bé gái 11 tuổi mất tích khi đi chăn trâu

Sau thời gian tìm kiếm, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể cháu T. trên sông A Sáp

Được biết, địa điểm tìm thấy thi thể cháu bé gần nơi cháu thường chăn trâu, trước khi mất tích.

Như báo Công lý đã đưa tin, vào khoảng 15h ngày 11/3, cháu Nguyễn Thị Minh T. (11 tuổi, trú Kỳ Ré, xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế) đi ra bãi cát thuộc địa phận xã, cách nhà khoảng 2km để chăn trâu. Đến tối cùng ngày, không thấy con gái về nhà, bố mẹ cháu T. đã trình báo sự việc lên Công an xã Hồng Thượng để phối hợp tổ chức tìm kiếm tung tích cháu.

Trong lúc tìm kiếm, khi mọi người đến khu vực bãi cát của xã thì phát hiện quần áo cùng đôi dép của cháu T. nhưng không thấy người và trâu. Đến khoảng 8h sáng ngày 12/3, gia đình đã được tìm được con trâu do bé gái chăn, nhưng tung tích nạn nhân vẫn bặt vô âm tính.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể bé gái 11 tuổi mất tích khi đi chăn trâu