Tìm thấy thi thể 4 ngư dân mất tích trên biển

Mai Đỉnh(TH)| 03/07/2019 15:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa nay (3/7), lực lượng tìm kiếm cứu hộ tỉnh Ninh Thuận đã tìm thấy thi thể 4 ngư dân bị mất tích do sóng biển đánh lật thuyền vào đêm 2/7.

Các nạn nhân được xác định gồm: anh Lã Văn Toàn, Bùi Văn Tòa, Nguyễn Tấn Kiệt, và Trần Trúc Ba (đều là ngư dân xã Phước Diêm, huyện Thuận Nam, Ninh Thuận). Cả 4 thi thể này đã được các cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Hiện tại, ngư dân Cao Tấn Thanh (SN 1969) mất tích, vẫn chưa được tìm thấy. Công tác tìm kiếm ngư dân này được các cơ quan chức năng tỉnh Ninh Thuận tiếp tục triển khai. 

Chính quyền huyện Thuận Nam (Ninh Thuận) đã tổ chức đến thăm, chia sẻ, đồng thời vận động kinh phí hỗ trợ cho gia đình có người gặp nạn. Được biết, đa số các thuyền viên này đều có gia cảnh thuộc diện khó khăn của địa phương.

Tìm thấy thi thể 4 ngư dân mất tích trên biển

Thi thể các nạn nhân được đưa vào bờ

Trước đó, vào tối 2/7, trong lúc đang đánh bắt hải sản tại vùng biển giáp ranh giữa Ninh Thuận và Bình Thuận, tàu cá mang số hiệu NT 90167 TS, công suất 250CV, do ông Trần Trúc Ba (36 tuổi, ngụ xã Phước Diêm, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận) làm thuyền trưởng cùng 10 thuyền viên đã bị sóng biển đánh chìm.

Vào thời gian này, tàu cá của tỉnh Khánh Hòa mang số hiệu KH 92754 TS do ông Trần Cường làm thuyền trưởng đi qua, phát hiện và cứu được 5 thuyền viên gồm: Trần Văn Án, Trần Ngọc Phương, Trần Ngọc Tiến, Trần Ngọc Quân và Trần Văn Đăng cùng trú xã Phước Diêm.

Ngay sau đó, các lực lượng chức năng tiếp tục tiến hành tìm kiếm 5 thuyền viên mất tích còn lại.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể 4 ngư dân mất tích trên biển