Tìm thấy hai nữ sinh mất tích trong ngôi nhà hoang

Nguyễn Lê| 19/02/2019 22:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai em không về nhà do bị bố mẹ không cho sử dụng điện thoại di động và do hay bị mẹ đánh nên bỏ đi.

Chiều 19/2, ông Nguyễn Duy Linh - Trưởng Công an xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) cho biết, đã tìm thấy 2 nữ sinh lớp 9 được gia đình trình báo mất tích từ chiều 18/2 tại một ngôi nhà hoang thuộc thôn 6, xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn (khu vực giáp danh giữa xã Ea nuôl, huyện Buôn Đôn và phường Thành Nhất, thành phố Buôn Ma Thuột).

Tìm thấy hai nữ sinh mất tích trong ngôi nhà hoang

Phụ huynh hai nữ sinh đến trình báo cơ quan Công an

Cũng theo ông Linh cho biết, qua tìm hiểu Công an xã được biết hai em không về nhà do bị bố mẹ không cho sử dụng điện thoại di động và do hay bị mẹ đánh nên bỏ đi.

Như Báo Công lý đã đưa tin, sáng 19/2, thầy Nguyễn Đức Huy - Hiệu trưởng Trường THCS Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột và bà Nguyễn Thị H. (mẹ em X.), bà Nguyễn Hoàng Bích T. (mẹ em P.) cùng đến Công an xã Ea Nuôl để trình báo về việc hai em X. và P. đến dự tiệc chia tay ở nhà em Phùng Tiến N. (SN 2000, xã Ea Nuôl) vào chiều ngày 18/2 nhưng đến sáng nay (19/2) không thấy về nhà.

Vì quá lo lắng, sợ hai em mất tích, bị bắt cóc nên gia đình các em đã đăng tải thông tin tìm kiếm lên mạng xã hội Facebook và báo cáo vụ việc với UBND phường Thành Nhất, Công an xã Ea Nuôl vào cuộc điều tra.

“Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Ea Nuôl đã báo cáo vụ việc với Công an huyện Buôn Đôn và triển khai lực lượng tìm kiếm hai em X. và P. trên địa bàn. Đến 16 giờ cùng ngày, Công an xã Ea Nuôl đã tìm thấy hai em ở ngôi nhà hoang thôn 6, xã Ea Nuôl và bàn giao hai em về UBND phường Thành Nhất để đơn vị đưa hai em trở về với gia đình”, ông Linh thông tin.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy hai nữ sinh mất tích trong ngôi nhà hoang