Tìm thấy 3 nữ sinh lớp 8 bỏ nhà đi nhiều ngày

Ngọc Thành| 16/03/2018 09:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 16/3, ông Nguyễn Văn Vĩ, Hiệu trưởng Trường THCS Hội Xuân, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang cho biết, 3 nữ sinh lớp 8 của trường nghi mất tích gây xao xao dư luận đã được cơ quan chức năng, gia đình, nhà trường tìm thấy ở tỉnh Vĩnh Long.

Ông Vĩ cho biết sẽ cùng Ban giám hiệu, giáo viên động viên và tạo điều kiện cho 3 nữ sinh ghi chép lại bài học để theo kịp chương trình, đồng thời nhắc nhở các em cũng như tất cả các học sinh của trường không được bỏ học, bỏ gia đình ra đi.

Tìm thấy 3 nữ sinh lớp 8 bỏ nhà đi nhiều ngày

Trường THCS Hội Xuân nơi các em theo học

Như Báo Công lý đã đưa tin trước đó, vào chiều 9/3, khi nhà trường phát hiện 3 nữ sinh gồm các em: Ngô Thảo My, Nguyễn Thị Ngọc Thanh học sinh lớp 8/2 và em Nguyễn Ngọc Phương Nguyên, học sinh lớp 8/3 nghỉ học nhiều ngày không có lý do.

Qua liên lạc của các giáo viên chủ nhiệm với phụ huynh của các em mới hay tin 3 nữ sinh đã "mất tích". Theo người nhà, ngày hôm đó các em có đi học nhưng đến chiều tối thì không thấy về nhà nên đã đi tìm kiếm khắp nơi.

Hiện gia đình đã đón các em về nhà. Nguyên nhân dẫn đến việc bỏ học, bỏ nhà ra đi sẽ được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy 3 nữ sinh lớp 8 bỏ nhà đi nhiều ngày