Tìm thấy 2 thi thể vụ chìm sà lan trên sông Đồng Nai

Mai Đỉnh| 18/05/2018 14:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến trưa nay (18/5), 2 thi thể trong vụ chìm sà lan vào rạng sáng cùng ngày trên sông Đồng Nai (thị xã Tân Uyên, Bình Dương) đã được tìm thấy.

Theo đó hai nạn nhân được tìm thấy là Phạm Văn Quốc Bảo (10 tuổi) và bà Huỳnh Thị Tuyết (64 tuổi, mẹ vợ ông Hùng). Riêng bà Phạm Thị Ngọc Dung (41 tuổi) vẫn đang được tìm kiếm.

Tìm thấy 2 thi thể vụ chìm sà lan trên sông Đồng Nai

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Lãnh đạo UBND thị xã Tân Uyên (Bình Dương) cũng đã có mặt động viên, chia buồn với người thân các nạn nhân. Bước đầu, UBND thị xã Tân Uyên hỗ trợ mỗi nạn nhân 5 triệu đồng để lo chi phí mai táng. Hiện, công tác trục vớt tàu kéo và sà lan đang được lực lượng chức năng tiếp tục thực hiện.

Như đã đưa tin, vào khoảng 2h sáng 18/5, chiếc sà lan nặng 500 tấn, do tài công Phạm Văn Hùng (50 tuổi, quê Long An) điều khiển chở cát trên sông Đồng Nai. Khi sà lan chạy tới địa phận thuộc phường Thạnh Phước (TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) bất ngờ bị chìm xuống sông. Vụ việc khiến 3 người trong gia đình ông Hùng mất tích, ông Hùng và con trai lớn biết bơi nên đã may mắn thoát chết.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng cứu hộ tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác cứu hộ, tìm kiếm nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy 2 thi thể vụ chìm sà lan trên sông Đồng Nai