Tìm kiếm hai nữ sinh lớp 9 "mất tích" nhiều ngày

Tùng Anh| 06/05/2018 14:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều ngày nay, gia đình và cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đang tích cực tìm kiếm tung tích 2 nữ sinh lớp 9 mất tích bí ẩn.

Hai nữ sinh mất tích nhiều ngày nay là em Đỗ Thị Quyên (SN 2002, lớp 9B, Trường THCS Xuân Giang, xã Xuân Giang) và em Đỗ Thị Thanh Thúy (SN 2003, học sinh lớp 9, ở xã Xuân Trường), huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

Tìm kiếm hai nữ sinh lớp 9

Hai nữ sinh Đỗ Thị Quyên (trái) và Đỗ Thị Thanh Thúy (phải) mất tích nhiều ngày nay

Theo đơn trình báo của chị Đỗ Thị Hà (37 tuổi, mẹ em Thúy) cho biết, khoảng 15h ngày 2/5, em Quyên qua nhà chơi với Thúy. Lúc này hai vợ chồng chị Hà vắng nhà nên Thúy và Quyên chào bà nội đi học.

Chiều tối cùng ngày, gia đình không thấy Thúy về nên lo lắng đi tìm khắp nơi nhưng không ai biết Thúy đi đâu. Thời điểm này gia đình em Quyên cũng đang đi tìm con.

“Chiều ngày 4/5, Thúy gọi về nói là đang ở gần Lăng Bác, rồi bỗng dưng điện thoại bị ngắt. Sau đó, chúng tôi gọi lại, Thúy bắt máy nhưng các cuộc gọi đều bị ai tắt giữa chừng. Hiện gia đình chúng tôi rất hoang mang, lo lắng”, chị Hà nói.

Về phần gia đình em Đỗ Thị Quyên, chị Đỗ Thị Định (mẹ em Quyên) cho biết, khoảng 14h ngày 2/5, Quyên xin phép đi học. Chiều tối không thấy con về, gia đình cũng lo lắng nên đã đi tìm kiếm khắp nơi.

Sau đó, gia đình đến nhà một bạn học cùng lớp Quyên hỏi thì được biết, Quyên gửi xe đạp, áo sơ mi ở đây và đi xe máy cùng với một nam thanh niên. Từ đó không ai biết cháu đi đâu, làm gì.

“Lúc đi cháu cũng không mang theo quần áo hay tiền bạc gì cả. Quyên bình thường ngoan ngoãn, có 2 lần gần đây cháu có đi chơi về muộn nhưng hỏi thì chỉ nói sang nhà bạn. Chúng tôi chỉ sợ cháu bị kẻ xấu dụ dỗ, lừa gạt”, chị Định nói.

Sau khi Thúy và Quyên mất tích, một người thân của gia đình đã đăng tin tìm kiếm trên trang mạng xã hội Facebook, sau đó có người nhắn tin với nội dung biết Thúy và Quyên đang ở đâu nhưng khi gia đình liên lạc lại thì không bắt máy.

Cơ quan Công an đang hỗ trợ tìm kiếm, tuy nhiên vẫn chưa có tung tích của hai nữ sinh này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm kiếm hai nữ sinh lớp 9 "mất tích" nhiều ngày